Các lĩnh vực Xe Toyota Hiace 2018 chuyển tiếp của tầm nhìn đã được mở rộng, Toyota cho biết, bằng cách giảm mũi 70mm, và phía sau của mũ đã giảm 62mm. Bi-LED đèn pha sẽ được 'sẵn sàng' cho Aussie-spec Prius, nhưng không nhất thiết phải tiêu chuẩn. Bên trong, Prius đã đi vào để xem xét kỹ lưỡng, dẫn đến khoang rộng hơn, thoải mái chỗ ngồi tốt hơn và 'vị trí tối ưu' của các dụng cụ và điều khiển. Hình ảnh độ phân giải cao được hiển thị trên màn hình 4,2 inch, với dữ liệu máy tính du lịch xuất hiện trong màn hình ở bên phải và các chức năng thông tin giải trí xuất hiện ở màn hình bên trái. Các tính năng an toàn mới sẽ bao gồm được nâng cấp, va chạm trước, các hệ thống hỗ trợ công viên thông minh, giám sát tại chỗ và cảnh báo giao thông phía sau. Với chiều dài 4,5m và chiều rộng 1,76m, Prius mới sẽ chạy trên chiều dài cơ sở là 2,7m. Động cơ bốn xylanh được đánh giá ở mức 72kW và 142Nm, với động cơ điện có khả năng sản xuất 53kW. Trong điều kiện bình thường thiết bị thất bại vẫn không hoạt động, cho phép phát thải bất hợp pháp. Bản tuyên bố ban đầu về phần mềm "không hoạt động" được Audi quản lý chung của truyền thông doanh nghiệp Anna Burgdorf tại RS 3 Sportback ra mắt vào cuối tháng 9. Bà Burgdorf cho biết: "Chúng tôi chưa biết tác động đầy đủ của phần mềm trên các phương tiện xây dựng của Australia, khi bà đọc từ một bản tuyên bố và không đặt câu hỏi. "Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng phần mềm này không hoạt động trong tất cả các xe Audi chế tạo ở Úc với động cơ EA189 (turbo-diesel)." Xe Toyota Fortuner 2018 Kể từ đó, Audi đã đưa các mẫu xe chạy trên EA189 đang được bán ra từ thị trường - Audi Q5, A4 và A5 TDI - và khẳng định việc thu hồi tự nguyện 16.085 xe để khắc phục vấn đề thông qua một chương trình cải tiến chưa được xác định rõ ràng có thể sẽ bắt đầu sớm năm sau. Mười một triệu xe bị ảnh hưởng bởi vụ tai tiếng này trên toàn cầu, bao gồm 2,1 triệu xe Audis và gần 100.000 xe VW, Skoda, Seat và Audi ở Úc. Hôm nay, giám đốc điều hành của Burgdorf và Audi Australia Andrew Doyle đã làm rõ những nhận xét "không hoạt động" khi được hỏi trong một cuộc hội nghị truyền hình cập nhật với các phương tiện truyền thông 'dieselgate'. Burgdorf cho biết: "Đó là thông tin mà chúng tôi hiểu vào thời điểm đó và tôi đoán rằng tác động của nó là phần mềm không hoạt động trừ phi chiếc xe đang được kiểm tra lượng khí thải. "Vì vậy, khách hàng sẽ không nhận thấy bất kỳ tác động nào trên chiếc xe của họ hàng ngày." Nhấn mạnh vào vấn đề, Doyle nói: "Như Anna đã nói rằng đó là thông tin mà chúng tôi có vào thời điểm đó ... mà không cố gắng phân tách lông hoặc rất dễ thương về phần mềm này thì phần mềm không có tác dụng tích cực. "Phần mềm đang sống ở đó và do đó sẽ hoạt động nếu nó được đưa vào môi trường thử nghiệm. Nhưng trong điều kiện lái xe bình thường nó không có tác dụng tích cực sẽ là cách tốt nhất có thể để mô tả nó. " Trong cuộc hội nghị truyền hình, Doyle đã nhấn mạnh chiều dài Audi Australia sẽ liên lạc với khách hàng bị ảnh hưởng bởi Dieselgate và nỗ lực tìm ra những gì đã được sửa chữa cho người phụ nữ của tập đoàn Volkswagen, và họ sẽ làm việc ở Úc bao lâu. Ông khẳng định phần lớn động cơ EA189 bị ảnh hưởng sẽ yêu cầu một phần mềm flash được hợp pháp hóa, trong khi 4-5% (tất cả các động cơ 1,6 lít) cũng sẽ yêu cầu sửa chữa phần cứng. Ông không thể nói những gì sửa chữa phần cứng có thể được, mặc dù ở các thị trường khác đã được báo cáo như là một máy phun cho 1,6 mới. Doyle, người đã chọn không tham dự buổi giới thiệu TT S coupe và roadster trong hai ngày tới khi ông tập trung vào Dieselgate, không thể xác nhận liệu các bản sửa lỗi sẽ hoặc sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của các loại xe chạy bằng động cơ EA189 . Doyle cho biết: "Các câu hỏi mà bạn yêu cầu mà tôi không thể trả lời là những câu hỏi mà tôi muốn biết (câu trả lời từ Đức). "Giải pháp kỹ thuật là chìa khóa cho chúng tôi, đó là vào cuối ngày mà khách hàng muốn biết vì chúng tôi đã được khuyên rằng xe vẫn an toàn để lái xe. "Và dĩ nhiên để khẳng định rằng giải pháp kỹ thuật không ảnh hưởng bất kỳ đến các bộ phận khác của chiếc xe, rõ ràng là nhóm đang làm việc. "Đó là những điều chính mà chúng tôi đang hướng tới, nhưng có rất nhiều chi tiết về điều này, trong đó xe có phần mềm, loại xe nào có phần cứng và vân vân. "Chúng tôi cũng phải chuẩn bị rất nhiều thông tin cho các cơ quan chức năng ở Úc nên chúng tôi đảm bảo rằng đã được kiểm tra và kiểm tra kỹ". Doyle cho biết ba mô hình Audi thu hồi từ bán chiếm khoảng tám phần trăm khối lượng bán hàng tổng thể. Những người đặt hàng trên những mẫu xe này và không giao hàng đã được chuyển sang mô hình xăng, đã hoàn trả tiền hoặc thực hiện các thoả thuận khác với Audi trong khi chờ đợi để được hoàn thành. Ông khẳng định việc theo dõi của công ty đã cho thấy sự sụt giảm doanh số bán hàng trong tháng 10 sau khi có kỷ lục bất chấp kỷ lục tháng 9. Ông nói: "Bán hàng không bị ảnh hưởng một cách tuyệt vời. "Nhưng chắc chắn điều đó không có nghĩa là chúng ta không phải nhìn vào điều đó mỗi ngày và làm mọi thứ có thể để thỏa mãn và xoa dịu những khách hàng bị ảnh hưởng, và những người không bị ảnh hưởng; rằng thương hiệu Audi vẫn là thương hiệu Audi. " Doyle cho biết một số chủ sở hữu hiện tại đã yêu cầu tiền của họ trở lại và các cuộc đàm phán đã xảy ra trên cơ sở cá nhân. Ông nói ông không biết nhiều về một hành động tập thể bị đe dọa bởi các luật sư Maurice Blackburn khác với những gì đã được báo cáo trên báo chí. Doyle từ chối suy đoán về tác động lâu dài Dieselgate có thể có đối với thương hiệu và sự phổ biến của nó ở Úc. Ông nói: "Chăm sóc khách hàng của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu và cuối cùng của chúng tôi ngay bây giờ. Xe Toyota Prado 2018 Audi đã thiết lập một trang web mà tại đó các mô hình bị ảnh hưởng được liệt kê và chủ sở hữu có thể bị ảnh hưởng có thể có thêm thông tin, bao gồm thông qua công cụ kiểm tra VIN. Đường dây nóng cũng đã được thiết lập và Audi đã bắt đầu gửi thư cho chủ xe bị thu hồi.