Xe Toyota Altis 2018 chiếc xe phải có một lượng lớn các vật liệu

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 5/10/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Các công ty xe hơi Xe Toyota Altis 2018 trong những năm gần đây thúc đẩy sinh học bền vững cho xe ô tô, nhưng Maserati đã trở lại với lụa, một vật liệu tái tạo nổi tiếng vì chất lượng xúc giác của nó so với thân thiện với môi trường.

    "Ai có thể nghĩ rằng bạn có thể làm một cái gì đó giống như lụa bền đủ để tồn tại chỗ ngồi của một chiếc xe?" Glen Sealey, Maserati Australia COO, trong một cuộc họp báo truyền thông cho năm mô hình năm 2016 Ghibli và Quattroporte .


    QUẢNG CÁO

    inRead phát minh ra bởi Teads
    "Chúng ta đều biết rằng chỗ ngồi của một độ bền, bởi vì có rất nhiều bums trong và ngoài của chiếc xe, và có rất nhiều phong trào khi bạn đang ở trong xe. Và Zegna đã đi và thiết kế nguyên liệu này độc quyền cho Maserati. "

    Theo Sealey, không có gì để làm cho lụa chống lại sự hao mòn như Maserati đang tuyên bố.

    "Bạn không đánh mất cảm giác; đó là cách bạn dệt nó, "ông trả lời. "Và đó là những gì bạn làm với nó. Họ đã phải mất một quy trình mới để phát triển lụa. Việc dệt này giúp ích, nhưng cũng là những gì họ làm với bản thân lụa, về việc lăn nó lên và hơn nữa, để tạo ra sức mạnh, là điều tuyệt vời ".

    Như được mô tả ở đây, lụa được cung cấp bởi Ermenegildo Zegna trong một sợi tơ viền dọc trên ghế trung tâm và khu vực lưng ghế cho các nội thất bespoke. Nó được mô tả là 'lụa tơ tự nhiên 100%' và bổ sung cho da Poltrona Frau là thành phần khác trong 'hai màu sắc, hai nguyên liệu' của Maserati. Xe Toyota Yaris 2018

    Tơ lụa có thể được đặt hàng bằng da màu đen, tự nhiên hoặc da đỏ, nội thất Zegna có nhiều màu sắc và tùy chọn trang trí cho Ghibli và Quattroporte. Ngồi dưới đây là một lựa chọn cao cấp, da đầy đủ, và da Pelle Frau đầy đủ chất lượng là tiêu chuẩn. Tất cả các vật liệu bằng da do Poltrona Frau cung cấp.

    Theo Maserati, nội thất Zegna có giá từ 11.000 đến 22.000 USD, tùy thuộc vào phiên bản xe và các tùy chọn khác.']
    Sau nhiều năm phủ nhận nó thậm chí còn nghĩ đến một mô hình M bên dưới chiếc M3, BMW cuối cùng đã xác nhận một trong những bí mật giữ bí mật nhất của nó.

    Chiếc M2 Coupe chuẩn bị hạ cánh, hoàn thiện với tính năng thiêu đốt khói. Các cơ quan thực thi pháp luật Úc có quan tâm đến tình yêu, cộng với một bộ đếm thời gian và một ứng dụng GoPro để quay phim nóng mà bộ phim có thể được chuffed hơn.


    QUẢNG CÁO

    inRead phát minh ra bởi Teads
    Bùng phát với bánh xe 19 inch với lốp xe chất béo và crunching ra một sức mạnh 272kW rất lớn từ động cơ sáu xi lanh của nó trong dòng, M2 sẽ là tên lửa túi mang lại câu chuyện M cho một thế hệ khách hàng mới.

    Chiếc coupe phía sau sẽ là một sự trở lại của BMW, với hộp số tay sáu cấp cũng như hộp số tự động 7 cấp.

    BMW đã phải đi bộ một đường phạt với M2, cho nó đủ của tất cả mọi thứ để ngồi thoải mái vượt ra ngoài M235i và thoải mái tắt của tiêu chuẩn mang M3 / M4 của anh chị em.

    Kết quả là chiếc coupe to dài 4,5 m, có thể đạt tốc độ 100 km / h trong 4,3 giây và kéo dài tới 250 km / h. Điều đó có thể được nâng lên 270 km / h với M Driver's Package.

    Trong khi phiên bản sử dụng sáu cấp tốc hai phần mười giây chậm hơn tới 100km / h, thì ba-bàn đạp M2 là một trong những chiếc xe có nhiều khả năng trở thành người yêu thích văn hoá. Nó không có kiểm soát khởi động ly hợp kép, nhưng nó có một ly hợp ...

    Nó mạnh mẽ hơn so với bất cứ cái gì khác với thân xe này, với vòm bánh xe phía trước phồng ra ngoài 55mm và các vòng quay đẩy ra 80mm, một bộ phận phân tách sâu với không khí tiêu thụ không ngớt làm mát bộ tản nhiệt và phanh, và một spoiler nhỏ trên bootlid.

    Cả hai phiên bản của M2 chia sẻ dòng 2979cc trong sáu dòng sử dụng một turbine tăng áp đôi, cùng với thời gian biến van và nâng, phun nhiên liệu trực tiếp và tỷ lệ nén 10,2: 1. Nó cũng là ô vuông, với một lỗ khoan 89.6mm và một đường nét 84mm.

    BMW cho hay đỉnh momentum 465Nm của nó chỉ đạt từ 1400 vòng / phút và nằm trong một đường bằng phẳng từ 555 vòng / phút, trong khi 272 kW công suất đỉnh tại 6500 vòng / phút. BMW nhấn mạnh rằng nó có thể vượt quá 500Nm cho vụ nổ ngắn, như vượt, để vỗ béo lên nhiều hơn.

    Một trong những bổ sung thị giác nổi bật nhất cũng là một trong những thiết thực nhất về mặt cơ khí, với bốn ống xả mỡ gợi ý rằng M đã hạ thấp áp suất quay trở lại động cơ càng nhiều càng tốt. Nó cũng có thể được điều chỉnh bằng cách ấn nút để đóng nắp ống xả, làm cho tín hiệu cạn kiệt hơn và mạnh hơn nhờ đường ngắn hơn cho khí. Chế độ Comfort, Thể thao và Thể thao thông thường + chế độ lái xe đều có mức độ xả thải trước.

    M2 pinches nhiều phần cứng và phần mềm của anh em lớn của nó, bao gồm cả việc pitts M3 / M4, gang xám và các vỏ đạn chính trục khuỷu. Nó cũng sử dụng các tia lửa điện hiệu suất cao tương tự.

    Cũng cần có những bài học gián tiếp nữa, với một bộ tản nhiệt làm mát nước cho tất cả các M2, trong khi những chiếc xe ly hợp kép cũng sử dụng một bộ truyền động dầu mát. Việc truyền dẫn bằng tay là khô-sumped và cũng sẽ sử dụng phần mềm để 'blip' ga vào downshifts và thả revs một chút trên upshifts để giúp smooth ra những thay đổi.

    Cả hai hộp số truyền động đều là ổ bánh răng thứ năm, mặc dù bộ ly hợp kép bảy tốc độ có hai bánh răng được overdriven để giúp nó tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,9 lít / 100km (so với 8,5) trong chu kỳ NEDC. Tuy nhiên, nó không chỉ là một con ngựa duy nhất, bởi vì nó tự hào cả sự hồi phục năng lượng của nhàn rỗi và phanh, cho năng lượng tự do để chạy những thứ như máy bơm dầu và nước. Ngoài ra còn có một bồn chứa nhiên liệu 52 lít.

    Tuy nhiên, với trọng lượng 1495kg, nó không nhẹ như thế và nó phần nào giảm xuống phần cứng cứng và bốn chỗ có một danh sách thiết bị quan trọng để đi kèm với dây cương của nó.

    Có một hệ thống treo sau đa liên kết bằng nhôm, trong khi cấu trúc của đầu trước lại bị chi phối bởi nhôm gấp đôi, tay điều khiển, bánh xe và khung. Các thanh chống cũng là nhôm và nó sử dụng thanh chống rỗng để tiết kiệm một vài gram.

    BMW đã làm việc trên cả hai độ cứng uốn và xoắn của chiếc coupe trẻ em, lắp một tấm nhôm tăng cường giữa khung xe phía trước của bánh xe và các ngưỡng bên của xe hơi, giống như nó đã làm trên M3 / M4.

    Hầu hết các chi tiết kỹ thuật của trục sau 5 liên kết cũng là nhôm, bao gồm các bánh xe giả mạo bánh răng và cánh tay điều khiển giảm 3kg so với khối lượng chưa được bung ra của xe coupe tiêu chuẩn.

    Trục khung phía sau của thép là thép, nhưng trực tiếp kết nối với thân xe, làm sạch những bụi cây cao su để tạo độ chính xác cho bánh xe.

    Khóa trong khung bên dưới là sự khác biệt chủ động của M, sử dụng bộ ly hợp nhiều lớp để thay đổi khóa giữa không và 100 phần trăm (khoảng 2500Nm của khóa điện), tùy thuộc vào tình huống.

    Bộ lốp bánh xe và lốp bao gồm lốp Michelin Pilot Super Sport 245/35 ZR19 ở mặt trước và 265/35 ZR 19 vòng tròn ở phía sau, trong khi hai thiết lập khác nhau cho hệ thống lái điện (cho Comfort và Sport / Sport +) hoàn thành xử lý gói.

    Bìa kẹp cố định 4 piston kẹp các miếng đệm phía trước 380mm, trong khi các bộ phận hai pittông ở phía sau.

    Bên trong, M2 cung cấp cho ghế thể thao của nó điều chỉnh bên bolsters cho người ở phía trước, cộng với một kneepad trên bàn điều khiển cho người lái xe. Bên ngoài, nó chỉ có bốn màu: xanh, đen, bạc và trắng (oh, OK, kim cương xanh Long Beach, trắng Alpine, Đen Sapphire và Xám Xám).
    Xe Toyota Innova 2018
    Nó cũng chỉ là điều cần thiết cho việc xây dựng các ngôi sao theo ngày, với ứng dụng GoPro tham gia vào một bộ các dịch vụ ConnectedDrive tùy chọn, trong khi ứng dụng hẹn giờ của BMW có thể trùng lặp với tốc độ, tăng tốc theo chiều dọc và bên cạnh, lựa chọn bánh, góc lái, vị trí bộ điều chỉnh và dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu tại bất kỳ điểm nào
     
    #1

Chia sẻ trang này