Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số trong những người cần sự ổn định hơn, đặc biệt là khi mua xe thăng bằng Ander vẫn còn là một trong những phương tiện có giá trị sử dụng cao. “Chúng ta không thể tưởng tượng được nỗi lo lắng về thăng bằng lớn đến thế nào đối với mỗi cá nhân hiện nay,” Sử gia technology người Đức Hans-Erhard Lessing phân tích và lý giải trong một cuộc phỏng vấn. “Con người còn không dám rời chân khỏi mặt đất.” Sự thôi thúc để xử lý vấn đề này đã dẫn đến việc gắn thêm những chiếc bánh phụ. Và ở đấy là, như những nhà tạo mẫu đã nhận ra, những cái bánh phụ càng để cho vấn để trở nên tồi tệ. bất cứ đứa trẻ nào từng tập xe với xe ba bánh hoặc xe gắn bánh phụ đều hoàn toàn có thể hiểu việc này. Để tập đi xe, có 2 vấn đề phải giải quyết: đạp xe và thăng bằng xe. những chiếc bánh phụ chỉ giải quyết được mỗi vấn đề đơn giản—đạp xe. Học thăng bằng xe khó hơn nhiều, Và những chiếc bánh phụ gắn vào đã sa thải hoàn toàn vấn đề đáng ra rất cần phải xử lý – thăng bằng xe. Bánh phụ chỉ giúp trẻ đi được những cái xe có gắn bánh phụ. Và hiển nhiên là khoảnh khắc đầu tiên khi trẻ được bỏ bánh phụ ra sẽ thật là kinh điển đối có chúng! Vì chúng chưa khi nào được chuẩn bị cho việc này. Trong bộ sách Khoa học xe đạp Bicycling Science, giáo sư technology của ĐH MIT David Gordon Wilson viết lại toàn thể khái niệm về những chiếc bánh phụ trong một câu rất rất đáng nhớ: “Thật quá khó để phân biệt những cái bánh phụ đóng góp gì cho tài năng thăng bằng, trừ khi toàn bộ chúng đều không chạm đất.” Thay vào đó, Wilson lời khuyên việc thử “Ý tưởng hiển nhiên cho việc tập đi xe đạp là hạ thấp yên xuống làm sao để cho chân chạm đất và tập đẩy chân ở các chỗ hơi sở hữu độ dốc.” khuyến nghị của Wilson không còn mới. Một thế kỷ trước, các người mới đi xe đạp đã được nghe điều tương tự: “Có một cách khách tốt hơn, đó là tháo bỏ bàn đạp và hạ yên thấp xuống để chân hoàn toàn có thể chạm đất, và đẩy chúng dọc theo con đường mà các con ngựa già vẫn đi.” Làm như vậy là bạn đã hình thành một chiếc xe thăng bằng Ander pro. Và bạn cũng tạo nên luôn luôn chiếc xe đầu tiên: chiếc Draisine. Vào lúc đó, có 1 ngọn núi tên Tambora. Khi ngọn núi lửa của Indonesia này phun trào vào thời điểm tháng 4 năm 1816, nó đã thổi cả tro bụi vào khí quyển, biến hóa thời tiết ở trên thế giới hàng tháng trời. Mủa màng thất bát khắp Châu Âu; năm 1816 có thể được xem là năm không có mùa hè. Khi giá lúa mạch cho ngựa lên rất cao, Một giới trẻ trẻ người Đức tên Karl Drais đã nảy ra ý tưởng về một máy bộ ngựa.