Volvo S90 trở lại với kịch bản siêu xe V8

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 6/12/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Một cái nhìn táo bạo về số liệu từ cơ quan đánh giá OzTAM trên trang web vào hôm thứ Hai đã không phản ánh những kết quả tích cực từ các chương trình truyền hình của vòng đấu Tasmania.
    Volvo S90
    Trang web đó cho thấy 20 chương trình hàng đầu mỗi ngày được đo bằng lượng khán giả trung bình ở 5 thành phố lớn của bang (Sydney, Melbourne, Brisbane, Adelaide và Perth). Các trang web được sử dụng để liệt kê top 30 hàng ngày, nhưng giảm đến 20 một vài năm trước đây. Ngoài ra còn có một số chi tiết về các kênh đa kênh mới hơn.

    Tầm quan trọng của xếp hạng TV đối với Supercars V8 là họ là một thước đo quan trọng trong một số khía cạnh về phong vũ biểu chính, về sức khoẻ của giải vô địch thể thao, với 5 chiếc - Volvo, Nissan, Mercedes (như Erebus Motorsport) đã tham gia Holden truyền thống và Ford trong thời gian gần đây.

    Chúng tôi đã đề cập ở đây vào Thứ Hai rằng không có dấu hiệu nào được hiển thị tại của cuộc chạy đua cho chương trình truyền hình Symmons Plains vào thứ bảy và chủ nhật trong số 20 chương trình hàng đầu trong những ngày đó.

    Chương trình thứ 20 của Saturday là The Block: Các fan hâm mộ v Mở khóa, với trung bình 273.000 khán giả trong năm thủ đô, và Sunday's No. 20 của Seven Network's Weekend Sunrise với 304.000.

    Vì vậy, rất dễ dàng để đoán rằng các đối tượng V8 Supercar TV vào cuối tuần nằm dưới những con số đó.
    Giá Xe Volvo
    Tuy nhiên, những gì các bảng OzTAM không phản ánh là tổng số khi các chương trình như các chương trình truyền hình V8 Supercar được hiển thị trên một kênh chính miễn phí không dây ở một số thành phố và trên một kênh đa phương tiện nhưng vẫn miễn phí để phát sóng ở các thành phố khác.

    Chúng tôi đã có lịch sự - vâng, hoàn toàn lịch sự - liên lạc từ Giám đốc Tiếp thị của Supercars của V8, John Casey, chỉ ra rằng khán giả truyền hình cho các cuộc đua Tasmania đã tốt hơn chúng tôi nghĩ - hoặc có thể thấy t

    Casey đã cung cấp cho chúng tôi số lượng lớn hơn - kết hợp, một cách hợp pháp, số OzTAM cho cuộc chạy đua trên Kênh 7 ở Sydney và Brisbane và các chương trình truyền hình tương tự trên 7mate ở Melbourne, Adelaide và Perth.

    Trên cơ sở đó, mức trung bình năm phần trăm của cuộc đua 100 km vào buổi chiều thứ bảy tại Symmons Plains là 217.000 và trong lần thứ hai, cùng khoảng cách, là 284.000 - tốt hơn so với 273.000 mà chúng ta đã thấy trong bảng OzTAM cho chương trình số 20 vào Thứ 7 .

    Cuộc đua 200km chủ nhật đã thu được trung bình 399.000 trong năm thủ đô về số tiền của Casey, một lần nữa cho biết thêm - hoàn toàn hợp pháp - bảy và 7mate số ở các thành phố khác nhau.

    399.000 là 95.000 - hay 31.25% - hơn 304.000 mà chúng tôi đã thấy trong chương trình số 20 của Chủ nhật.

    Nó cũng trở lại khoảng 400.000 tiêu chuẩn cho các chương trình truyền hình siêu xe V8 siêu xe của Chủ nhật, khác với các sự kiện đánh dấu như Bathurst 1000 và Adelaide's Clipsal 500, vào giữa thập kỷ trước.

    Và điều đó có nghĩa là cuộc đua cuối cùng tại Symmons Plains có nhiều khán giả hơn mức trung bình 375.000 trong năm thủ đô của Giải đua Công thức Một của Malaysia vài giờ sau đó trên kênh One Network của kênh Ten, trái với những gì chúng tôi nghĩ vào đầu tuần.

    Đó là khán giả của GP cho thấy trong các dữ liệu OzTAM thô cho chủ nhật là chương trình số 17 trong ngày.

    Đó là một con số tốt cho một cuộc đua F1 ở nước ngoài trên kênh truyền hình Úc và đã đi đến điểm số thấp nhất trong lịch sử xếp hạng của Ten Network.

    Nhưng .

    Đó là một quy luật mà các đối tượng truyền hình trong khu vực - ngoài 5 thủ đô lớn - chiếm 1/3 số thành phố lớn.

    Chắc chắn đối với Bathurst 1000 mỗi năm theo truyền thống là trường hợp.

    Tuy nhiên, với số lượng mà Casey đưa ra, cả ba cuộc đua Symmons Plains đều có lượng khán giả khu vực ở các quốc gia gồm bảy, tướng và 7 tỷ đô la, tổng cộng là 63.6, 75 và 50.4% trong năm mức vốn - so với tiêu chuẩn một phần ba.

    Trong khi các đối tượng trung bình là thanh đo lường thông thường, đặc biệt đối với các nhà quảng cáo, như chúng ta thường đề cập, một số người thích - hoặc thích, vì mục đích thương mại rõ ràng - để nói chuyện với số liệu đỉnh cao.

    Đôi khi cũng đủ công bằng, nhưng đỉnh điểm và trung bình không bao giờ nên nhầm lẫn - hoặc được sử dụng để gây nhầm lẫn.

    Bảng Casey cung cấp cho chúng tôi đã có một cột khán giả cao điểm được đánh dấu.
    Nó cho thấy những đỉnh cao cho các chủng tộc Tasmania là 283,000, 355,000 và 520,000 trong năm thủ đô, và 171,000, 206,000 và 258,000 ở khu vực Úc.

    Theo tính toán của chúng tôi, các đỉnh này cao hơn 23,9 đến 30,4% so với mức trung bình, với số khán giả quốc gia cao nhất (năm thủ đô cùng khu vực) đối với cuộc đua của chủ nhật là 778.000.

    Mức trung bình quốc gia cho cuộc đua Chủ nhật là 600.000 và cho các cuộc đua thứ bảy 355.000 và 497.000.

    Casey cho biết: "Vào cuối tuần, chúng tôi đã tăng 14% so với năm trước trong cùng một sự kiện [Symmons Plains].

    Casey thực sự đã có một tin tức tốt lành để nói và, mặc dù tác giả này theo truyền thống đã cảnh giác với việc quay từ trụ sở V8 Supercar, chúng tôi cảm ơn ông đã nói với nó, đơn giản và thẳng thắn.

    Những mối quan tâm sẽ vẫn tiếp tục đối với những khán giả truyền hình cho siêu xe V8 Supercars trong năm nay với việc chuyển sang mùa giải tới để trả tiền cho truyền hình, chỉ với sáu lần đoạt chức vô địch vào ngày thứ mười (thay thế bảy là telecaster tự do) và trì hoãn các gói nổi bật các vòng khác.

    Nhưng bây giờ hình ảnh của một toàn bộ tốt hơn nhiều so với đã được nghĩ.

    Các cuộc đua Symmons Plains được phát sóng trên ATN7 ở Sydney, BTQ7 ở Brisbane và 7 tháng ở Melbourne, Adelaide và Perth. Những người xem khu vực đã nhìn thấy các cuộc đua trên Thủ tướng Chính phủ ở NSW, Seven Queensland hoặc 7 người ở các tiểu bang khác.

    Không có một hình ảnh đẹp ở Anh
    Mặc dù có một lý do cho niềm vui trong phong cảnh V8 Supercar TV, nhưng cũng không thể không nói đến giải vô địch Touring Car Championship tuần này vào tuần trước tại mạch Brands Hatch nổi tiếng với 11 chiếc tham gia - sáu hơn so với Supercars V8 bây giờ.
    Volvo XC60
    Một chuyên gia truyền hình Anh đã báo cáo cho chúng tôi một đối tượng trung bình BTCC trên ITV4 (bao gồm +1) chỉ có 192.000 khán giả, đạt đỉnh điểm 278.000.

    "Theo tiêu chuẩn của chức vô địch đó là một đánh giá thấp bất thường, và là cầu thủ mùa giải thấp nhất kể từ năm 2010", liên hệ của chúng tôi lưu ý.

    "Trong các cuộc đua BTCC trước đây có xu hướng lên tới 500.000 người xem."

    Những con số này, ở một nước có dân số lớn hơn Úc nhiều, nhạt hơn so với những chiếc Supercars của V8 ở đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này