Volvo S90 Thật là một sự khác biệt một năm làm! Mark Winterbottom đã đến Sydney Motorsport Park để giành chức vô địch V8 Supercars 2014 vào các bãi đất và một danh hiệu vô địch theo lý thuyết. Việc thực hiện Ford Falcon FG của ông đã giảm xuống một vách đá và ông đã thoát khỏi sự kiện ngay cả sau nhà vô địch lâu năm Jamie Whincup và bị đổ lỗi bởi tất cả và rất nhiều cho một vụ tai nạn đã bị hư hỏng nặng một vài chiếc xe. Bước sang năm 2015 và 34 năm được hồi sinh - và đội đua Prodrive Racing của ông cũng vậy. Ông đã giành bốn trong số 5 cuộc đua cuối cùng trong chiếc Pepsi-Max Falcon FG X của mình và dẫn dắt các chức vô địch của tài xế bằng 256 điểm từ huấn luyện viên Craig Lowndes của Red Bull Holden Commodore VF. Đây là bài hát 'home' của Winterbottom vì anh ấy đã lớn lên ở Doonside gần đó. Một chiến thắng nữa đã đưa anh ta lên chín trong năm, tương đương với huyền thoại Allan Moffat trong cuộc đua giành chiến thắng và tham gia với anh ta như là thứ bảy trên cuộc đua vô địch toàn thời gian thắng danh sách. Và với những bước ngoặt dài, nhanh của mạch Eastern Creek dự kiến sẽ phù hợp với chiếc Falcon hiệu quả về mặt , thì mọi cơ hội 'Frosty' sẽ không chỉ bằng với Moffat mà còn vượt qua ông vào cuối tuần này. Giá Xe Volvo Nhiều khả năng đứng trên con đường của ông sẽ được đồng đội trẻ Chaz Mostert, người thứ ba trong giải vô địch và đánh giá bởi tám cực của ông cho đến nay trong năm nay, thực sự là trình điều khiển nhanh nhất hiện có, nếu không nhất quán nhất. Sau đó có David Reynolds trong chiếc Chai O-Falcon của PRA. Cầu thủ 30 tuổi của Albury tự thấy mình có một thái độ tò mò về việc tranh cúp cho một đội bóng mà từ đó mọi cơ hội anh sẽ khởi hành vào cuối năm nay. Tìm hiểu kỹ hơn về lĩnh vực tìm kiếm ai đó để thách thức Winterbottom và ít nổi bật. Fabian Coulthard trong chương trình truyền hình Brad Jones Racing Freightliner Commodore đã tạo ra những tiêu đề cho kết quả của anh trong mùa giải này và khả năng chuyển sang đội DJR Team Penske vào năm tới, nhưng anh đã có một chuyến đi chơi ở Ipswich nghèo nàn. Anh ấy đã đủ điều kiện vào hàng đầu và bục tại SMP năm ngoái, vì vậy anh ấy có thể hồi phục nhanh chóng. Hay người bạn Kiwi Shane van Gisbergen? Anh đã từng là một người hùng giỏi ngoạn mục ở đây năm ngoái trong cơn mưa để bắt đầu một điểm lái xe mà anh đã đứng thứ hai trong giải vô địch và đi agonizingly gần giành Bathurst với Tekno Autosports chủ sở hữu đội Jonathon Webb. Nhưng nếu một sự quay trở lại đang đến, thì nó sẽ rất ấn tượng bởi vì Tekno đã mất đi tính nhất quán. Đội đua Holden Racing Commodores của đội Holden chưa đủ khả năng để có thể đủ sức so với mặt trước để có thể tính điểm, nhưng đã chạy nhanh hơn khi chạy dài hơn. Những thay đổi đối với thiết lập khí động học của Commodore cho năm 2015 dường như là một vấn đề đối với tất cả các đội của Holden, với Adrian Burgess, trưởng nhóm Walkinshaw Racing, thừa nhận đội của anh đang phải vật lộn để thực hiện nó. "Sự cân bằng của chúng tôi đã thay đổi từ năm 2014 đến năm 2015, nhưng đó là những gì chúng tôi có, chúng tôi không phàn nàn về điều đó", ông nói với V8supercars.com.au. "Có lợi ích từ gói hàng đó sẽ xuất hiện ở các mạch khác nhau và các điều kiện khác nhau, vì vậy chúng tôi có thể nhanh hơn một chút so với trước đây vì vậy chúng tôi không phàn nàn về nó. Sau đó, có Scott Clarkman McLaughlin trong Wilson Security Volvo S60. Anh đã giành chiến thắng tại đây vào năm ngoái trong cuộc đua Chủ Nhật 200km, chỉ cần nhả một ngôi sao trẻ khác là Nick Percat. Cả hai đều có những năm khó khăn vì những lý do khác nhau, vì vậy mong đợi họ thách thức Falcons có vẻ khó khăn. Mà lá Lowndes và đồng đội Whincup của mình. Vai trò của họ bị đảo ngược trong năm nay, với cựu chiến binh giữ danh dự của đội trong khi nhà vô địch sáu lần đang theo đuổi. Lowndes đã giành chiến thắng trong cuộc đua V8 đầu tiên của mình tại đây vào năm 1996 và cuộc đua V8 đầu tiên của Triple Eight ở đây vào năm 2005, do đó, những điều tốt đẹp. Whincup đã giành chiến thắng một lần ở đây, nhưng chức vô địch đã viếng thăm Creek ít khi trong thời kỳ thống trị của mình. Anh ấy đang trong tình trạng hiếm hoi vào lúc này, không thể giành chiến thắng trong 14 cuộc đua. Lowndes cùng với cựu kỹ sư PRA Grant 'Shippy' MacPherson ở góc của anh ta đã nắm tay Fords tốt nhất. Tại Ipswich vào chiều thứ bảy trong cuộc đua 60km thứ hai, ông đã đuổi theo Winterbottom khó giành chiến thắng, chỉ để gây ra lỗi trễ, chạy trốn và giảm áp lực. Với Winterbottom cho đến nay về điểm, Lowndes không chỉ cần tránh lỗi và giành chiến thắng cuộc đua, nhưng hy vọng một số trình điều khiển khác cũng bắt đầu đi trước trình điều khiển Ford quá. Đó là một yêu cầu khó khăn. Nhưng đây là sự kiện trình điều khiển đơn cuối cùng trước khi có ba chiếc Pirtek Enduro Cup bao gồm Wilson Security Sandown 500, Supercheap Auto Bathurst 1000 và Castrol Gold Coast 600. Với hai cuộc đua đầu tiên mỗi người có giá trị 300 điểm (các cuộc đua GC là 150 điểm mỗi người), đối thủ của Winterbottom đang hy vọng anh ta sẽ đánh bom và mở ra cuộc đua vô địch. Volvo XC60 Dưới đây là những điều bạn cần chú ý vào cuối tuần này: >> Công viên Sydney Motorsport Park SuperSprint bao gồm các chủng tộc 21, 22 và 23 trong số 36 cuộc đua vô địch; hai cuộc chạy đua 60 km vào thứ bảy và một mini-marathon 200km vào Chủ nhật. >> Mạch Đông Creek dài 3,93km giờ đã 25 tuổi. Được chế tạo cho chiếc Grand Prix ở Úc khi chính phủ NSW vuốt nó từ đảo Phillip, nó có một loạt các góc dài, nhanh bao gồm bánh răng thứ 5 đầy thách thức, một góc 90 độ và một cặp kẹp tóc. Tay nắm khí động học là rất quan trọng trong các bước ngoặt lớn, trong khi treo trên lốp mềm phải phía trước sẽ là một thách thức đặc biệt. >> Đây là SuperSprint thứ ba, trong đó một cuộc chạy đua dài 60km sẽ chạy trên lốp kiểm soát Dunlop cứng và phần còn lại trên phần mềm. Những gì đã trở nên rõ ràng là sự kết hợp của các cuộc đua cứng và mềm vào ngày thứ bảy là cho đội intel tốt cho chủ nhật khi cả hai hợp chất được sử dụng. Điều đó làm giảm tính không thể đoán trước của cuộc đua 200 km. Tính không thể đoán được là tốt.