có 1 thắc mắc mà có vẻ như là rất nhiều bạn không thể trả lời đúng chuẩn mực được chính là Tại Sao phái mạnh phải "đầu tư" cho underwear hay rõ ràng ở đấy là boxer body toàn thân nam, bởi khác với phái nữ, phần lớn phái nam không suy xét underwear mà họ sử dụng, đặc biệt cũng một trong những phần do tâm lý rất ngại khi đề cập đến yếu tố mà họ cho là nhạy cảm này. Liệu có phải chính do underwear là dòng sản phẩm thời trang độc tôn không được phép thử trước lúc mua, nhiều khi không phải vậy, mặt hàng này lệ thuộc của tác động tâm lý rất cao nên không phải cứ chế tạo ra là tiêu thụ được. Với nhiều chủng loại đủ kiểu dáng, sắc tố, các cô gái nữ giới chưa lúc nào thôi “đam mê” các món quần lót nam như boxer body nam hàng hiệu tại tp HCM, và nam giới có thể sử dụng chúng như loại “vũ khí giới tính” cực kỳ mềm mịn và mượt mà. Ở chiều trái lại, mỗi năm, các chương trình diễn trang phục lót nữ Victoria’s Secret đều gây chú ý một con số phần đông đám đàn ông theo dõi, buôn chuyện không thua gì cánh đàn bà, thế mới biết thời trang quần áo lót có tác dụng gây “nghiện” đến nhường nào. Đang "xâm chiếm" càng ngày càng sum sê trên những phương tiện thông tin đại chúng, thời nay những nhãn hiệu bikini thượng hạng có mặt ở khắp mọi nơi, từ trên trang nhất các tạp chí thời trang cho tới trên những tấm bảng quảng cáo ngoài trời. đối tượng người tiêu dùng được hướng tới của các campaign rầm rộ này đó là nam nhi, những người không hoặc chưa chăm lo đúng mức đến sức ảnh hưởng của 1 "vẻ đẹp bên trong" có tên "Underwear boxer body toàn thân nam". đấng mài râu văn minh thời buổi này nếu mà cảm thấy hợp nhãn không còn đắn đo khi quyết định "tậu" cho mình một bộ comple thời trang, hay đôi giày da đồ hiệu cao cấp mà không nhất thiết cần phải có sự hỗ trợ tư vấn ảnh hưởng tác động của người khác, theo một số điều tra tâm lý phái nam mới gần đây. thế nhưng để chọn lựa những gì được mặc phía dưới vẻ ngoài gây choáng ngợp đó thì giai đoạn đưa ra quyết định lại ẩn chứa một mẩu truyện thời trang trọn vẹn khác. Vì Sao phải góp vốn đầu tư cho những mặt hàng có mấy ai nhìn thấy, một Vì Sao quang minh chính đại đám đàn ông đưa ra, tuy vậy Vì Sao lại không, ngay đến những chiếc tất còn được "nghỉ giải lao" vào mùa hè, trong lúc đó quần áo lót là phục trang độc tôn được dùng xuyên thấu 365 ngày trong những năm, 24 giờ đồng hồ thời trang trong 7 ngày của tuần. phần lớn phái mạnh "phó thác" trách nhiệm mua sắm cho mẹ, rồi đến tình nhân, và trong tương lai là vợ chứ không tự mình shopping quần áo lót, vì vậy câu vấn đáp là mẹ và vợ nếu như bạn thắc mắc ai là khách hàng underwear hay boxer body toàn thân nam cho phái nam. tâm lý nam giới luôn thuận theo sự lựa chọn của người phụ nữ của mình, đặc biệt là mẹ, theo như lời lý giải của Janet Spence, GĐ kinh doanh của Calvin Klien Underwear tại Bắc Mỹ. chính sự thật này dẫn đến việc hiện trạng hay tuổi thọ quần lót không được họ để ý đến, cho tới lúc người nữ giới của họ bất chợt nhớ đến & tự động làm công việc "đổi mới". nam nhi thời nay được khích lệ quan tâm nhiều hơn nữa đến nội y với sự xuất hiện vật chứng rộng rãi của các mẫu quảng cáo boxer toàn thân nam từ Emporio Armani cho đến Dolce & Gabbana, hay thân quen hơn là Calvin Klein, và xem đó như một nhu cầu thời trang thông thường. nếu mà lâu lăm trước, không có ai muốn để lộ ra quần áo lót của họ, thì bây giờ, underwear nam cũng có thể có phong trào riêng theo sát với xu thế thời trang chung. để khởi tạo điều kiện cho những anh chàng "chưng diện" lưng quần lót, những cái quần jeans cạp trễ giúp khoe dòng chữ ghi rành rọt nhãn hiệu thời trang của chiếc quần con. vì vậy, việc tự tay chọn lựa kiểu boxer body nam hợp lý có thể trở nên rất cần thiết & đã đến khi "cất lại các cái underwear-mẹ-mua dưới mặt đáy tủ đồ", Janet Spence giải thích thêm.