Cuộc chiến của các ông chủ Công nghệ Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội người sáng lập Virgin Group đã hợp tác với khởi động Boom có các chuyến bay 'phải chăng' $ 5000 giữa New York và London trong 3,5 giờ Sirhôm thứ Ba đã báo trước sự tái sinh của các chuyến bay chở khách siêu âm với sự ra mắt của một nguyên mẫu máy bay hứa hẹn 3,5 giờ bay từ London tới New York cho một "giá cả phải chăng" $ 5000 trở lại. Các tỷ phúsáng lập cho biết công ty tàu vũ trụ của ông sẽ giúp Denver dựa trên khởi động Boom xây dựng một thế hệ mới của máy bay phản lực siêu âm và giới thiệu lại lần chuyến bay xuyên Đại Tây Dương không nhìn thấy kể từ Concorde đã bị hủy bỏ. "Tôi từ lâu đã đam mê sáng tạo vũ trụ và sự phát triển của các chuyến bay thương mại tốc độ cao", Branson nói."Là một sáng tạo trong không gian, quyết định Virgin Galactic để làm việc với Boom là một điều dễ dàng.Chúng tôi rất vui để có một lựa chọn trên của Boom 10 khung máy bay đầu tiên.Qua cánh tay sản xuất Virgin Galactic, Công ty Tàu vũ trụ, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và sản xuất, cùng với sự hỗ trợ chuyến bay thử nghiệm và hoạt động như là một phần của tham vọng chung của chúng ta. " Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại LG Tại Hà Nội Branson đang hợp tác với, một phi công và cựu giám đốc điều hành Amazon, người sau này vào thứ ba sẽ ra mắt một mẫu thử nghiệm của máy bay phản lực mới trong một nhà chứa máy bay ở Denver, Colorado.Trong khi một số công ty khác, bao gồm cả Boeing và Lockheed Martin, đang phát triển máy bay siêu âm mới, Scholl cho biết kế hoạch của mình có khả năng để đánh bại họ để thị trường vì nó không yêu cầu bất kỳ công nghệ mới mà có thể cần sự chấp thuận của nhà quản lý. Sáu mươi năm sau khi bình minh của thời đại máy bay phản lực, chúng tôi vẫn đang bay ở tốc độ 1960", Scholl, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Boom, cho biết."Nhà thiết kế của Concorde đã không có công nghệ cho du lịch siêu giá cả phải chăng, nhưng bây giờ chúng tôi làm.Hôm nay, chúng tôi tự hào tiết lộ máy bay đầu tiên của chúng tôi như chúng tôi mong muốn chuyến bay đầu tiên của chúng tôi vào cuối năm tới. " Scholl cho biết vé sẽ có chi phí "về giống như vé trong lớp kinh doanh"."Tôi không biết một người duy nhất, sẽ không muốn đến đó trong một nửa thời gian, hơn là có một số rượu sâm banh miễn phí," ông nói."Nó sẽ không có một xô-danh sách mua nữa.Có một thị trường rất lớn và lợi nhuận là rất lớn. Boom sẽ chỉ có 45-50 chỗ ngồi, so với Concorde 92 đến 128. Scholl tính toán rằng nhu cầu đối với các chuyến bay siêu âm giá cả phải chăng có thể làm cho một thị trường $ 100 tỷ.Ông cho biết máy bay của ông có thể làm việc trên 500 tuyến đường khác nhau, nhưng sẽ tập trung ban đầu về London tới New York, San Francisco đến Tokyo và Los Angeles đến Sydney. Scholl từ chối tiết lộ bao nhiêu tiền Trinh đã bơm vào các liên doanh, nhưng liệt kê một tá nổi tiếngcông ty đầu tư mạo hiểm và các nhà đầu tư thiên thần, người đã đầu tư kinh phí. "Tôi bắt đầu này bởi vì tôi buồn mà tôi không bao giờ có được đi máy bay Concorde.Tôi chờ đợi nhưng không có ai đã làm việc đó, vì vậy tôi đã quyết định, "Scholl nói."Cuối cùng, tôi muốn mọi người có thể nhận được bất cứ nơi nào trên thế giới trong năm giờ cho $ 100.Để đạt được điều đó bạn phải cải thiện hiệu quả nhiên liệu, nhưng từng bước đi không khí siêu thanh sẽ trở thành có sẵn cho tất cả mọi người. "Đây là siêu âm chở khách du lịch hàng không, không nhảm nhí, và nó thực sự giá cả phải chăng." Scholl cho biết chuyến bay thử nghiệm sẽ bắt đầu ở miền nam California, với kế hoạch ra mắt các chuyến khởi hành thương mại đầu tiên trong năm 2023. Nếu kế hoạch gắn bó với lịch trình, chuyến bay Boom sẽ ra mắt 20 năm sau khi British Airways và Air France cho ngừng hoạt động Concorde.Ông nói Boom sẽ thành công nơi Concorde đã thất bại vì sự phát triển của công nghệ và vật liệu nhẹ hơn có nghĩa là vé sẽ rẻ hơn nhiều. Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội