Toyota Vios sự liên kết giữa Holden và Opel

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 17/11/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Toyota Vios nói với các phương tiện truyền thông Úc tại triển lãm ô tô Frankfurt hôm nay. "Những loại truyền động truyền thống này, tôi biết họ rất quyến rũ và rất hấp dẫn và tôi cũng thích âm thanh của chiếc V8, nhưng thời gian đã thành thật".

    Các Commodore dự kiến sẽ được thay thế bằng một phiên bản rebaded của thế hệ tiếp theo Insignia Opel, sẽ là một chiếc sedan sedan trước và tất cả các bánh xe với một động cơ tăng áp V6 như là động cơ đỉnh điểm của nó.

    Việc chuyển sang Insignia là một phần của , bao gồm cả cửa ra vào Astra được đưa ra ngày hôm nay tại buổi trình diễn .

    Chiếc V8 duy nhất được Holden bán vào năm 2017 dự kiến sẽ là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette, có giá trên 100.000 USD, trong khi Commodore V8 có thể được mua với giá dưới 50.000 USD.

    Chiếc Chevrolet Camaro coupe mới đã bị loại bỏ như là một lựa chọn V8 rẻ hơn cho Holden vì chi phí chuyển đổi sang tay lái đã bị đánh giá là quá đắt. Và kế hoạch cho một thay thế Mỹ phát triển cho Commodore - nơi nó được bán như Chevrolet SS - đã được scuppered của GM quá.

    Holden bán hơn 12.000 V8 Commodore VFs vào năm 2014, hoặc hơn 10 phần trăm tổng doanh thu của mình. Cuối cùng VF II Commodore vừa được đưa ra với một V8,2,2 lít.
    Toyota Tân Cảng
    Nhưng cũng quan trọng như Holden, ông Jacoby nói rằng công ty và người mua phải trông chờ vào một kỷ nguyên mới.

    "Thế giới rõ ràng đang thay đổi và thời kỳ V8 sắp chấm dứt", Jacoby nói. "Và ổ bánh sau rất khó để chứng minh trên một kiến trúc đơn, chuyên dụng cho nước Úc.

    Vì vậy, có rất nhiều, nhiều lý do tại sao bạn nên chuyển sang một công nghệ mới bằng cách thực sự cung cấp cùng kỳ vọng khách hàng với Commodore ngày nay với thế hệ tiếp theo.

    "Mục đích chính của chúng tôi là có một người kế thừa Commodore thật sự, cho phép công nghệ hiện đại có cùng niềm vui lái xe, cùng tính năng thể thao, giống như tôi là người chỉ huy đường với Commodore". Đó là ý định chính ngay bây giờ. "

    Jacoby cho biết công nghệ động cơ turbo tăng áp hiện đại có thể thay thế kích thước V8.
    "Đó chỉ là nhận thức từ khách hàng rằng bạn cần một động cơ lớn, với rất nhiều xi-lanh và mã lực để có hiệu suất."

    Jacoby cũng nhấn mạnh rằng phân khúc đang giảm và rằng một số hình thức luật tiết kiệm nhiên liệu và phát thải sẽ đến ở Australia, làm cho V8 khó có thể biện minh hơn.

    Được hỏi làm thế nào hiện nay Commodore V8 chủ sở hữu và người mua có thể phản ứng với thông điệp của mình, Jacoby đã thách thức.

    "Họ sẽ có được chính xác những gì họ muốn dựa trên một công nghệ khác nhau", ông nhấn mạnh.

    "Thị trường Úc đang chuyển hướng sang thị trường Châu Âu khi nói đến xe ô tô chở khách, không phải là chiếc V8, không phải là Commodore. Bạn có thể nói 'chúng tôi muốn duy trì biên giới cuối cùng cho các trình điều khiển V8', nhưng liệu nó có tốt về lâu dài không? Không.

    "Thị trường cũng đang chuyển sang SUV và nếu chúng tôi không hiểu điều này như Holden và làm theo những gì mà khách hàng Úc thực sự muốn thì chúng tôi đang mắc phải sai lầm."

    Ông cũng bác bỏ hoạt động của Ford với Mustang, sẽ đến Úc vào cuối năm nay trong nhà máy sản xuất xe tay phải với động cơ V8, tạo cho Ford một lựa chọn V8 hợp lý ngoài việc sản xuất Falcon cuối năm tới.
    Toyota Camry
    "Trước hết tôi không cần phải làm theo Ford" Ford là Ford và chúng tôi là General Motors Holden
     
    #1

Chia sẻ trang này