Toyota Innova nhận được sự quan tâm mạnh

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 13/12/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Toyota Innova "Chúng tôi đã ẽ từ Mỹ, nơi hatchback là 50% (doanh thu WRX thế hệ trước), vì vậy chúng tôi đang xem xét," ông nói.

    Trong tuần này, giá bán thấp hơn bao giờ hết với mức giá 38.990 USD cùng với chi phí trên đường, WRX mới nhất - không giống hầu hết các đối thủ cạnh tranh trực tiếp - là mô hình sedan duy nhất, giống như phiên bản STI hiệu năng cao hơn bán sau tháng sau .

    Subaru Australia nói rằng nó không bị ảnh hưởng bởi điều đó, với các phiên bản nở chỉ chiếm 15% doanh thu của WRX trước đó.

    "Theo quan điểm của Úc, kết quả nở tốt nhất của chúng tôi là 15% và hầu hết các năm đều dưới 10%, vì vậy trong khi tôi đánh giá cái gọi là" nồi nóng "thì con số này khá tốt, WRX đã có từ ngày đầu tiên chủ yếu là một chiếc sedan ", giám đốc điều hành Nick Senior nói.

    "Tôi có thể nhớ lại thứ tự ban đầu của WRX vào tháng 12 năm 1993. Nắp là 80% thị trường và sedan là 20%, vì vậy chúng tôi đã ra lệnh cho những tỷ lệ tương tự và chúng tôi đã dành phần tốt nhất trong một năm đầu tiên điều chỉnh sự pha trộn đó. "

    WRX là ngoại lệ đối với quy định tại Úc, tuy nhiên, nơi mà thị trường xe hơi hiệu suất 40.000 đô la bị chi phối bởi những chiếc nắp nóng như Volkswagen Golf GTI, Ford Focus ST và Renault Megane RS.
    Toyota Fortuner
    Các cửa ra vào năm cửa cũng chiếm phần lớn trong hầu hết các dòng xe nhỏ như Mazda3, Toyota Corolla, Holden Cruze và Impreza của Subaru, dựa trên WRX.

    Ngược lại, một nửa số WRXs trước đây được bán ở Hoa Kỳ là xe cộ, mặc dù thực tế nó là thị trường sedan chủ yếu.

    Cho rằng Bắc Mỹ là thị trường WRX lớn nhất thế giới (tiếp theo là Nhật Bản và Australia, có lẽ là thị trường tiêu thụ lớn nhất), Subaru vẫn chưa thể loại trừ việc bổ sung thêm một sản phẩm mới.

    "Mục tiêu chính của WRX là của Mỹ", Takatsu-san nói. "Nhật Bản là số hai, Úc số ba. Về cơ bản, chúng tôi nhắm mục tiêu vào ba thị trường này.

    Mới đây từ tháng trước, ông chủ WRX - người sang Thụy Điển tiếp theo cho chương trình Scandinavia - cho biết các nguồn lực kỹ thuật hạn chế là do thiếu hụt WRX mới và phiên bản tự động của STI sắp tới.

    Được trang bị một động cơ turbo 2.0 lít giảm mạnh nhưng WRX mới là chiếc đầu tiên trong hơn thập niên được trang bị hộp số tự động (trong trường hợp này là CVT). Đồng thời, STI mới, chạy một turbo bốn lít 2,5 lít (nhưng cũng mạnh hơn một chút), không còn có sẵn chỉ với hai bàn đạp.

    Subaru Australia tin rằng sự sẵn có của một chiếc ô tô có giá trị lớn hơn, tinh tế hơn, được trang bị tốt hơn và có giá trị tốt hơn là chiếc WR5 của tôi sẽ làm cho nó trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, với 200 lần bán hàng một tháng dự kiến - so với mô hình trước đó là 150 / tháng.

    Giá $ 2000 cao hơn mẫu sử dụng, mô hình CVT dự kiến sẽ chiếm 20% doanh thu, trước khi tăng lên 50%.

    Trong khi đó, tỷ lệ lớn hơn trước (chỉ 15%) được dự đoán sẽ là người mua nữ và phiên bản Premium (giá từ 43.990 USD) dự kiến sẽ chiếm một nửa tổng doanh thu.

    Những người cao cấp cho biết mẫu CVT và Premium sẽ khiến cho WRX trở nên hấp dẫn hơn trong việc thu hút người mua những chiếc xe thể thao được đặt dưới cả WRX (như Toyota 86, Hyundai Veloster và Kia Cerato Koup) các phiên bản của Audi A3, BMW 1 Series và Mercedes-Benz A- và CLA-Class).

    "Có nhiều cầu thủ trong phân khúc thể thao hơn bao giờ hết", ông nói. "Mức độ cạnh tranh trong phân khúc đó là mức cao nhất kể từ khi bao gồm thương hiệu cao cấp sắp xuống cũng như thương hiệu khối lượng đẩy vào không gian đó.

    "Điều đó có nghĩa là đối với chúng tôi, có nhiều cơ hội từ các thương hiệu đã cố gắng chiếm không gian của chúng tôi cũng như từ những người mua trong phân khúc xe thể thao dưới 30.000 USD muốn bán hàng.

    "Nó không chỉ là một nhà sản xuất. Nó là một sự hấp dẫn trên diện rộng đối với một phân đoạn lớn hơn. Chúng tôi muốn có thêm các cuộc chinh phạt. "
    Toyota Fortuner 2018
    Subaru đã bán được gần 38.000 chiếc WRX kể từ năm 1994 và mong muốn mô hình mới này sẽ giúp hãng này đạt được kỷ lục doanh số mới của Úc khoảng 41.000 vào năm 2015, nhờ sự xuất hiện của mẫu xe Liberty và Outback mới vào đầu năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này