Jeep đã đưa ra hai biến thể mới để mở rộng sự hấp dẫn của Grand Cherokee. Toyota Hiace 2018 Sẵn sàng cho đường đua bị đánh, Grand Cherokee Trailhawk được nhà sản xuất mô tả là "Nhà máy sản xuất Grand Cherokee có nhiều khả năng nhất". Cũng như ở nhà, câu lạc bộ này là Grand Cherokee Summit, có đặc điểm sang trọng được trang trí nội thất và thêm tiện nghi và tiện nghi. "Với mô hình Trailhawk và Summit mới của chúng tôi, Jeep Grand Cherokee trở nên có khả năng và sang trọng hơn", Mike Manley, Giám đốc thương hiệu Jeep - FCA Global cho biết. "Mẫu Cherokee và Renegade Trailhawk của chúng tôi nằm trong số những mẫu xe bán chạy nhất và được tìm kiếm nhiều nhất và chúng tôi đang theo đuổi công thức thành công đó để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều hơn chiếc xe Jeep 4 × 4 huyền thoại cho Grand Cherokee - chiếc SUV được trao nhiều nhất từ trước tới nay. "Hội nghị thượng đỉnh Jeep Grand Cherokee mới của chúng tôi đáp ứng trực tiếp cho người tiêu dùng, những người tiếp tục yêu cầu các tính năng cao cấp hơn, thủ công và tiêu chuẩn cao cấp hơn trong một chiếc SUV cỡ lớn có khả năng". Các thiết bị tiêu chuẩn cho Grand Cherokee Trailhawk bao gồm: Hệ thống Quadra-Drive II 4 × 4 với hệ thống giảm chênh lệch điện tử phía sau (ELSD), hệ thống treo không khí Quadra-Lift, bộ điều khiển tăng đột ngột, các thanh trượt và chống trơn. Phân biệt chi tiết ngoại thất cho Grand Cherokee Trailhawk bao gồm một lưới tản nhiệt và mặt trước của chiếc tạp dề ban đầu được giới thiệu trong ấn bản kỷ niệm 75 năm Grand Cherokee, cộng với móc kéo màu đỏ, bánh xe 18 inch, dấu hiệu Xếp hạng Trailhawk / Trail, nhấn mạnh màu đỏ và một giá đỡ mái có dấu xám. Với chi phí bổ sung, người mua sẽ có thể lựa chọn Grand Cherokee Trailhawk với các đường ray đá Mopar và bánh xe 20 inch được trang bị lốp Goodyear Adventure được gia cường bằng Kevlar. Một bộ da và da lộn kết hợp màu đen với khâu màu đỏ cho ghế bọc ghế là điểm nổi bật của nội thất Grand Cherokee Trailhawk. Piano Đen tô trang trí trang trí với hoàn thành sơn súng. Các tính năng tiêu chuẩn bên trong bao gồm huy hiệu Trailhawk trên vô lăng và màn hình cảm ứng Uconnect màn hình cảm ứng rộng 4,8 inch. Màu sắc có sẵn là Redline Red, Billet Silver, Bright White, Rhino, Tinh thể Granite, Nhung đỏ và Tinh thể Kim cương Đen. Grand Cherokee Summit cũng có tính năng tạp dề và lưới tản nhiệt mới, với đèn sương mù LED và bánh xe bằng nhôm được đánh bóng 20 inch. Bốn chương trình màu sắc nội thất sẵn có, với một trong những kế hoạch được và Indigo / Ski Grey kết hợp cho ghế da được cắt Laguna. Các màu nội thất khác là đen, nâu và đen Sienna Brown. Nappa da được áp dụng cho bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và các tấm cửa, và lớp lót là một da lộn cao cấp. Các tính năng khác trong cabin là chiếu sáng ngưỡng cửa, kính chắn gió âm thanh, Hủy ồn Hoạt động, thảm trải thảm Berber và hệ thống âm thanh 19 thanh Harman Kardon. Toyota Fortuner 2018 Giống như Trailhawk, Grand Cherokee Summit đi cùng với hệ thống Quadra-Drive II 4 × 4 với hệ thống treo khí nén ELSD, hệ thống giảm xóc Quadra-Lift và Selec-Speed Control. Công nghệ hỗ trợ lái xe tiêu chuẩn bao gồm gương chiếu hậu, máy rửa đèn pha, phát hiện mù mắt, cảnh báo va chạm chuyển tiếp, điều khiển tàu thích nghi và cảnh báo khởi hành và công cụ hỗ trợ song song và vuông góc. Màu sắc có sẵn cho Grand Summit Cherokee là Light Brown Stone, True Blue, trắng sáng, ngà ngà voi, pha lê Granite, nhung đỏ, Diamond Black Crystal và Luxury Brown. Hiện tại không có thông tin gì về việc chúng tôi sẽ xem một trong hai chiếc xe tại Úc, nhưng theo phát ngôn viên của FCA Australia, Andrew Chesterton, chắc chắn rằng toàn bộ phạm vi mở rộng cho năm 2017 sẽ được bán tại đây trước cuối năm nay. Chesterton nói với motoring.com.au: "Bất cứ thứ gì họ làm, chúng tôi sẽ lấy. Nhà truyền giáo xe điện Carlos Ghosn tiếp tục nhấn mạnh việc tiếp quản các tuyến đường toàn cầu bởi EVs vẫn không thể tránh khỏi mặc dù mức độ hiện tại vẫn còn chậm. Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm ô tô New York, ông chủ liên minh Renault-Nissan cho biết cuộc khủng hoảng khí hậu toàn cầu đang phát triển sẽ có một tác động đáng kể đến sự tin cậy truyền thống của ngành công nghiệp ô tô đối với động cơ đốt trong. Ghosn cho biết: "Chúng tôi thậm chí không nhìn thấy sự bắt đầu của câu chuyện về khí thải. "Hãy đợi cho đến khi những hạn chế phát thải đến với bảng và chúng ta sẽ thấy được kích cỡ của nỗ lực mà chúng ta sẽ phải làm. Và đối với tôi, công nghệ duy nhất có thể tồn tại cho phép đó là điện khí hóa và đặc biệt là xe điện ". Ghosn dự đoán ngành công nghiệp vận tải sẽ phải cắt giảm lượng khí thải CO2 nếu có bất kỳ cơ hội tăng nhiệt độ toàn cầu trung bình nào được giới hạn ở mức 2 độ Celsius, thay vì bốn độ khoa học dự đoán rằng nó đang hướng tới mục tiêu "kinh doanh như bình thường" . Theo ông Ghosn, cuộc đàn áp tại ngành vận tải sẽ khó khăn như thế nào trong cuộc họp 'COP 22' do LHQ hậu thuẫn ở Morocco vào tháng 11. Ghosn nói: "Mọi người đều nói rằng chúng ta đang ở trong một vùng mà không ai hiểu được, điều đó có ý nghĩa gì, nhưng chúng ta biết nó là xấu. "Mọi người đều nói rằng cộng thêm bốn nhu cầu phải giảm xuống còn hai. "Giao thông chiếm 17% lượng phát thải CO2. Không có cách nào chúng ta sẽ đạt được bất cứ điều gì như hai độ mà không có một sự giảm đáng kể CO2 từ ngành công nghiệp vận tải. "Và công nghệ rõ ràng duy nhất mà sẽ đạt được là điện khí quy mô lớn. Không có cách nào khác." Với Ghosn nứt roi, Nissan đã là nhà sản xuất đầu tiên quay trở lại EVs khi nó đưa ra thị trường đại chúng LEAF vào năm 2010. Kể từ đó nó đã tích lũy được 200.000 bản. Nhưng EVs đã không đạt được sự chấp nhận toàn cầu theo cách mà Ghosn mong đợi và công ty cũng đã chấp nhận hybrids như là một công nghệ thay đổi bước. Giá xăng thấp, chỉ có một vài khoản trợ giá của chính phủ để khuyến khích việc mua sắm của EV và thiếu cơ sở hạ tầng nạp điện đã làm việc với xe điện. Nhưng ông Ghosn nói rằng cần phải khẩn trương giải quyết cuộc khủng hoảng nóng lên toàn cầu sẽ đảm bảo tình hình thay đổi nhanh chóng và đột ngột. "Chúng tôi là duy nhất (nhà sản xuất xe hơi) ... nhưng giờ đây mọi người đều đến với những chiếc xe điện. Và nếu họ không đến với xe điện, họ sẽ đến với một công nghệ khác, đó là các tế bào nhiên liệu. "Các chính phủ để khuyến khích ngành công nghiệp tiếp tục theo hướng này cuối cùng sẽ phải cung cấp cơ sở hạ tầng. Ngày nay vấn đề chính của ô tô điện là người than phiền rằng không có cơ sở hạ tầng. " Trong cùng một bài phát biểu và các cuộc họp Q & A, Ghosn cũng cho biết Renault-Nissan sẽ tung ra ít nhất 10 xe có khả năng tự trị đáng kể và kết nối tiên tiến vào năm 2020. Những chiếc xe này sẽ khuyến khích sự chấp nhận của EV, ông lập luận. "Những chiếc xe đó sẽ được kết nối xa hơn những chiếc xe trên đường ngày hôm nay, chúng sẽ là không gian cá nhân nhiều hơn và sự mở rộng của chúng ta giống như điện thoại thông minh của chúng tôi hiện nay. "Và EV là nền tảng hoàn hảo cho ổ đĩa tự động và công nghệ xe kết nối. Điều đó sẽ nhanh chóng đẩy nhanh việc chấp nhận EVs. " Ghosn nhấn mạnh rằng những chiếc xe tự trị sau năm 2020 sẽ mang lại cho người lái xe cơ hội lái xe hoặc từ bỏ quyền kiểm soát, nhưng không phải là những chiếc xe không có driver giống như trên chiếc xe hơi của Google. Ông liệt kê ba khả năng chính mà các phương tiện tự trị của Renault-Nissan sẽ đưa ra vào năm 2020: - Khả năng kiểm soát lái xe trong ùn tắc giao thông - Khả năng thay đổi làn xe trên đường cao tốc một cách độc lập của trình điều khiển khi gặp nguy hiểm, chẳng hạn như một tắc nghẽn, được cảm nhận - Khả năng xử lý tất cả các lái xe thành phố Ghosn thừa nhận rằng quy định của chính phủ sẽ phải thay đổi để công nghệ tự trị thành công. Toyota Prado 2018 "Rõ ràng là động cơ tự điều chỉnh để có hiệu quả thì khung quy định phải tiến triển, bởi vì bạn phải giữ theo đúng quy định - tay bạn trên bánh xe và con mắt trên đường thì tự động lái xe không có lợi thế".