Toyota Fortuner 2018 thế giới tại Detroit Motor Show vào thứ Hai tới (11 tháng 1), trước khi ra mắt vào tháng 3 và ra mắt vào cuối năm nay. Gần một tuần trước khi ra mắt chính thức vào đêm trước, trang web Auto-presse.de của Đức đã công bố 38 bức ảnh chính thức và có vẻ như là những chi tiết đầy đủ chính thức của chiếc sedan hạng sang mới lớn. Phần lớn đã được viết về chiếc W213 E-Class mới, vốn là chủ đề của một chiến dịch trêu ghẹo kéo dài và những bức ảnh gián điệp khác nhau , và chúng ta sẽ biết được câu chuyện chính thức đầy đủ vào tuần tới. Tuy nhiên, mặc dù, ngoài những bức ảnh chính thức cho thấy chiếc E mới sẽ mang một vẻ giống như những chiếc sedan C-và S-Class mới nhất, nó là những gì chúng tôi biết. Với hệ thống trợ lực lái xe tự động và công nghệ mới hơn cả chiếc xe limousine hạng S, chiếc sedan E-Class mới này sẽ tăng 65mm với chiều dài cơm tới 2939mm, và 43mm chiều dài tổng thể tới 4923mm. Chiều rộng cũng tăng lên khoảng 1940mm. Một lần nữa, sẽ có một phiên bản thuộc về Estate - sẽ được tiết lộ vào tháng 6 - để trang trải các cơ sở của đối thủ chính của nó, chiếc BMW 5 Series mới của năm nay. Ngoài ra, sẽ có AMG, sedan đường dài, hai cửa coupe và cabriolet và thậm chí cả các phiên bản chéo. Tận dụng nền tảng ổ đĩa sau ổ đĩa MRA theo kiểu C và S-Class hiện tại, cửa 4 cửa mới kết hợp với trọng lượng lớn hơn thép và nhôm sức mạnh để làm cho nó nhẹ hơn 100kg so với trước. Được bao bọc trong tấm kim loại mới mượt mà với tỷ lệ ổ đĩa phía sau khác biệt, nó có các đầu ngửa ngắn và phía trước ngắn hơn, nắp ca-pơ dài hơn, hai thiết kế front-end khác biệt, một đường nét nhân vật 'catwalk' dài và coupe-like, phía sau xe roofline, kết quả là hệ số kéo hàng đầu chỉ là 0.23Cd. Toyota Hiace 2018 Được hưởng lợi từ chiều dài cơ sở dài hơn, cabin E-Class mới lớn hơn và được cho là hai thế hệ trước nội thất mà nó thay thế, giống như S-Class, hai màn hình lớn 12,3 inch với độ phân giải 1920 × 720 pixel trong một màn hình đơn cấu hình, ghế trước sang trọng mới, không gian rộng hơn cho ghế sau, ghế sau lưng 40: 20: 40 và vật liệu cao cấp. Các công nghệ lái xe tự động bao gồm hệ thống Drive Pilot mới của Merc, cho phép lái xe miễn phí trong thời gian dài trên xa lộ với tốc độ lên đến 210km / h bằng cách sử dụng điều khiển bằng vệ tinh, điều khiển hành trình radar và camera để phát hiện đường và cơ sở hạ tầng bên đường. Các tay lái mới cảm ứng cảm ứng và một số quay số trung tâm sẽ cho phép các trình điều khiển kiểm soát hệ thống và giao diện đa phương tiện được thiết kế lại, trong khi hệ thống điều khiển bằng giọng nói Linguatronic và touchpad sẽ có sẵn. Giống như Series 7 mới của BMW, sẽ có tùy chọn tự đỗ xe thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh, nhưng E mới cũng sẽ sử dụng công nghệ điện thoại để giao tiếp với những chiếc xe khác trên đường để tránh các mối nguy tiềm ẩn, trong khi Near Field Communication cho phép trình điều khiển để sử dụng điện thoại thông minh của chính mình như một chìa khoá xe. Các thiết bị trợ giúp lái xe mới khác bao gồm Speed Limit Pilot, đèn pha đa năng LED và hệ thống trợ giúp hoạt động Lane tích cực, hệ thống trợ giúp hoạt động mù tàn bạo và hệ thống chuẩn bị va chạm Pre Safe. Tuy nhiên, nhiều tính năng này và thiết kế dash đôi màn hình có thể sẽ được tùy chọn trên mô hình cơ sở, sẽ có một cụm thiết bị truyền thống với tốc độ / tacho và màn hình hiển thị thông tin giải trí trung tâm nhỏ hơn. Các mô hình E-Class chuẩn cũng sẽ đi trên các lò xo thép, mặc dù sẽ có ba hệ thống giảm xóc thích ứng và hệ thống treo AirMatic. Có tới 8 phiên bản động cơ sẽ được cung cấp - lần này tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 9 cấp của Benz 9G-Tronic, bao gồm cả phiên bản E 63 tiếp theo - nhưng từ khi ra đời tại châu Âu, sẽ có thêm hai động cơ bốn xi-lanh . Chiếc E200 này được trang bị động cơ E200 200kW và 180kW của động cơ turbin xăng 2.0 lít 2.0 và động cơ turbo diesel E 220d 2.0 lít, công suất 134kW, nhưng chỉ khoảng 3,9 lít / 100km so với nhiên liệu của Châu Âu chu kỳ tiêu dùng. Phiên bản động cơ diesel OM654 mới sẽ được cung cấp ở châu Âu, trong khi phiên bản sáu xi lanh của E-Class mới sẽ có động cơ xăng 190kW / 620Nm và động cơ xăng 245kW. Tất cả các động cơ sẽ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và phù hợp với công nghệ nhàn rỗi tiết kiệm nhiên liệu. Cuối năm nay, chiếc E 350e plug-in hybrid sẽ được trang bị động cơ xăng / điện lưỡng hành 2.0 lít, cung cấp tới 30km phạm vi lái xe điện chỉ với tổng công suất 205kW và 600Nm cho một chiếc xe tăng 0- 100km / h thời gian là 6,2 giây và tiết kiệm nhiên liệu ở mức thấp 2,1l / 100km. Mới Mercedes-AMG E 63 sẽ trao vương miện cho dòng-up 2016 E-Class vào cuối năm nay, cung cấp bởi một phiên bản sửa đổi của twin-turbo 4,0 lít V8 AMG trong hai trạng thái của giai điệu (tiêu chuẩn và S). Ngoài ra, động cơ xăng E200 mới sẽ tạo cơ sở cho một loạt động cơ xăng mới 3.0-lít kiểu 6-BMW cho các mẫu xe Mercedes-Benz trong tương lai - bao gồm xăng dầu (M256) và dầu diesel (OM656). Cũng bao gồm một động cơ xăng mới 1.5 lít có ba xi lanh nhằm cung cấp năng lượng cho hầu hết các mô hình Benz phía trước, động cơ mô đun mới này chia sẻ cùng một khối lượng xi lanh 500cc và khoảng cách trung tâm 90mm. Toyota Prado 2018 Động cơ diesel E65d của E 220d giảm bốn lần, sẽ làm cho tất cả mọi thứ từ A-Class đến S-Class, thay thế cho chiếc OM 651 hiện tại có dung tích 2,1 lít.