Toyota Camry ra đời chiếc xe thể thao quay quay lại

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 17/11/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Toyota Camry sẽ bắt đầu đếm ngược cho người kế thừa từ lâu đã chờ đợi chiếc RX-7 huyền thoại tại triển lãm ô tô Tokyo vào tháng tới.

    Buổi tuyên truyền đầu tiên trong kế hoạch phát hành và phát hành đã được khẳng định bởi nhà tiếp thị toàn cầu của Mazda Masahiro Moro tại triển lãm ô tô Frankfurt.


    Khi được hỏi câu hỏi thời gian khi Mazda sẽ đầu thai xe thể thao mang tính biểu tượng của nó, có lẽ được đánh dấu như RX-9, Moro nói với motoring.com.au: "Hãy theo dõi ... Bạn đang đến Tokyo motor show?"

    Quized thêm, Moro nói với một nụ cười nham hiểm: "Rotary luôn luôn gắn bó với trái tim của chúng tôi. Vậy bạn đang đến Tokyo motor show?

    Không rõ mô hình RX sẽ mất ít nhất hai năm để khởi động mô hình sản xuất, dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo năm tới năm 2017.

    Năm đó đánh dấu kỷ niệm lần thứ 50 của chiếc Cosmo Sports đầu tiên của Mazda, mặc dù đã có những suy đoán rằng động cơ quay lại có thể không trở thành hiện thực cho đến năm 2020 - năm của Mazda.

    Dù bằng cách nào, sự xuất hiện của khái niệm RX tại Tokyo, những nguồn khác của Mazda đã xác minh cho motoring.com.au một cách riêng biệt tại Frankfurt, khẳng định một chiếc máy quay Mazda thế hệ mới sẽ thực sự trở thành hiện thực.
    Toyota Altis
    Mazda đã có một lịch sử tiết lộ những chiếc xe concept đã biến thành hiện thực nhưng từ lâu đã cảnh giác với việc khuấy động sự quan tâm của một chiếc xe thể thao quay mà không thể đáp ứng sự cường điệu.

    Thật vậy, nó luôn luôn nói rằng nó sẽ không bao giờ từ bỏ sự phát triển của công cụ Wankel, nhưng chưa bao giờ tiết lộ có bao nhiêu kỹ sư đang làm việc về công nghệ quay vòng của nó tại bất kỳ thời điểm nào.

    "Chúng tôi đã phân bổ một số nguồn lực để tiếp tục phát triển động cơ, nhưng chúng tôi chưa bao giờ phân bổ nguồn lực để phát triển xe quay", Moro nói với chúng tôi vào tháng Mười Một năm ngoái .

    "Tại thời điểm này chúng tôi tập trung vào việc làm tăng doanh thu với các mô hình thú vị - đó là mục tiêu của chúng tôi trong hai năm tới. Chúng ta cần phải kiếm tiền để tái đầu tư quay vòng. "

    Ngoài việc tiếp tục phát triển những động cơ rotary nhỏ để tạo ra dòng điện gia đình và một mẫu thử nghiệm EV mở rộng dựa trên Mazda2 trước đây, Mazda đã có nhiều năm chơi với một động cơ 1.6 xilanh 16X.

    Nó sản xuất khoảng 225kW ở dạng hút khí tự nhiên và lên đến 335kW với động cơ tua bin đôi - nhiều hơn nhiều so với động cơ 1,3 lít 13B Renesis công suất 177kW 1.3 lít RX-8, bị tiêu hao nhiên liệu và tiêu thụ dầu, và mô men trung bình tầm trung .

    Nhưng kể từ đó, Mazda đã ký một thoả thuận chia sẻ công nghệ với Toyota, chiếc coupe sinh ra này sử dụng công nghệ SKYACTIV của riêng Mazda và công nghệ plug-in hybrid từ nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới để đáp ứng hiệu suất, tính linh hoạt và hiệu quả của công ty mục tiêu.

    Như chúng tôi đã báo cáo, trong khi RX-9 trước đây được kỳ vọng là dựa trên phiên bản kéo dài của nền tảng ổ đĩa sau của MX-5 SKYACTIV phía sau, bây giờ nó được hiểu là được củng cố bởi một ổ cứng phía sau được tăng cường mạnh mẽ phiên bản của khung gầm Mazda6 .
    Toyota Vios
    Mazda đã cho ra mắt model RX-8 đầu tiên vào tháng 5 năm 1967 và chiếc RX-7 mang nhãn hiệu vào năm 1978, nhưng chiếc RX-7 đã được RX-8 thay thế vào năm 2002 bởi chiếc RX-8 đã bị trục trặc vào năm 2012.
     
    #1

Chia sẻ trang này