Tính năng kỹ thuật của HT tổng đài điện thoại

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Ngô Minh Trung, 1/10/16.

  1. Tính chất kỹ thuật của Hệ thống tổng đài điện thoại
    Điện thoại là một thiết bị viễn thông dùng để làm truyền & nhận âm thanh (thông dụng đặc biệt là truyền giọng nói) từ xa. đa phần điện thoại cảm ứng thông minh truyền bằng tín hiệu điện qua mạng điện thoại cảm ứng tinh vi cho phép hầu hết người tiêu dùng gọi điện liên lạc với hầu hết người sử dụng khác.
    lịch sử phát triển của Tổng đài điện thoại nội bộ
    Khung chính tổng đài điện thoại thông minh Panasonic KX-TDA100, các loại thiết bị chuyển mạch và các tổng đài điện thoại thông minh tiên phong, trong năm 1877, đường dây điện thoại cảm ứng thường thì tiên phong được thành lập từ Boston đến Somerville, Massachusetts đã được hoàn thiện.Đến cuối năm 1880, đã có 47.900 máy điện thoại cảm ứng tại Đất nước Hoa Kỳ. Thương Mại & Dịch Vụ điện thoại năm sau giữa Boston và Providence đã được Thành lập và hoạt động. Dịch vụ giữa Thủ đô New York & Chicago buổi đầu vào thời điểm năm 1892, & giữa Thành Phố New York & Boston vào thời điểm năm 1894. Dịch Vụ Thương Mại xuyên châu lục bằng dây trên không đã không được khánh thành cho tới năm 1915. Tổng đài điện thoại tiên phong được thành lập và hoạt động ở Boston vào năm 1877. Trên 17 tháng 1 năm 1882, Leroy Firman đã nhận được bằng sáng chế tiên phong cho phát minh sáng tạo vàlắp đặt tổng đài điện thoại.
    [​IMG]
    Điện thoại kết nối vào mạng điện thoại cảm ứng sử dụng thời buổi này cách thức truyền thống điện thoại thông minh cố định và thắt chặt, giữa hai người tiêu dùng, việc truyền nhận qua mạng hoàn toàn có thể dùng cáp quang, kết nối điểm-điểm sóng vi ba hay qua vệ tinh, cho đến mới đây, từ "điện thoại" chỉ dùng làm nói đến điện thoại có dây.
    Tổng đài điện thoại cảm ứng thông minh Siemens Hipath 3800 V.9
    Tổng đài điện thoại cảm ứng thông minh Siemens Hipath 3800 V.9 biểu hiện tính bài bản & ý tưởng của rất nhiều Chuyên Viên SIEMENS về sự việc thiết kế một mạng lưới hệ thống CALL CENTER cho người dùng bình thường sử dụng nhưng lại rất có thể phát huy được sức mạnh chỉ sau các cú click chuột. Ngoài ra mạng lưới hệ thống Hipath ProCenter Enterprise còn hỗ trợ những phần mềm CSDL bên phía ngoài thông qua ODBC, SQL hoặc các hệ thống CRM như SAP, Seibel hoặc Microsoft Dynamic CRM 3.0.
    Manager cũng tương tự agents khi dùng phải đăng nhập vào hệ thống Hipath ProCenter Enterprise. dựa vào thông tin tài khoản được cấp, hệ thống sẽ xác lập được tính năng và quyền lợi của users được sử dụng. như thế nhìn toàn diện, hệ thống này hoạt động trên mô hình kết cấu hạ tầng client-server. do đó khách hàng rất có thể triển khai được quy mô virtual contact center ở trên toàn hệ thống mạng Intranet của mình. Manager chịu trách nhiệm về quản lý đo lường, phân công việc cho những agents theo những kỹ năng hoặc chính sách.
    công dụng kỹ thuật của tổng đài Siemens Hipath 3800 V.9
    Tổng đài HiPath 3800 là mạng lưới hệ thống tổng đài nội bộ thế kỷ mới nhất - kỹ thuật số, được công ty lớn Siemens AG - Đức sản xuất và tung ra Thị Trường Lúc bấy giờ nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh và truyền số liệu của các công sở, DN vừa & nhỏ, hoặc các xí nghiệp trong các khu công nghiệp.
    Lựa chọn thêm: tổng đài panasonic
    Ngoài ra HiPath 3800 còn là biện pháp Gia Công nhât cung cấp cho người tiêu dùng tính năng định tuyến tối ưu LCR (Least Cost Routing) giúp các Doanh Nghiệp trong các việc giảm Ngân sách cước điện thoại thông minh, Tổng đài Siemens HiPath 3800 này đã được TT cai trị Chất Lượng Bưu Điện ViệtNam cấp thủ tục hợp chuẩn và đang rất được quan tâm rộng khắp trên toàn chủ quyền lãnh thổ ViệtNam.
    Thông số kỹ thuật: nguồn điện: 115V – 230V, Tần số: 50 – 60Hz, công suất tiêu thụ tối đa: HiPath 3800: 350W, năng lượng dự phòng: 48V DC, độ dài thuê bao tối đa: thuê bao số: 1000 m, thuê bao analog: 2.000 m, Độ dài kết nối liên đài theo chuẩn So 1000 m, độ dài kết nối liên đài theo chuẩn S2M: 250m.
     
    #1

Chia sẻ trang này