thiết kế nội thất văn phòng cao cấp và chuyên nghiệp raovatxunghe

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi noithatardeco, 15/9/17.

  1. noithatardeco

    noithatardeco Member

    thiết kế nội thất văn phòng cao cấp và chuyên nghiệp

    trong số thiết kế văn phòng cao cấp ngày nay việc chọn lựa và sắp xếp nội thất để tối ưu công năng và bảo đảm tính thẩm mỹ là 1 trong vấn đề quan trọng số 1 đc các nhà quản lý công ty gây được sự chú ý. Tại các văn phòng làm việc công sở, bàn làm việc, ghế văn phòng làm việc, tủ tài liệu là những đồ nội thất không thể không có để phục vụ cho công việc. Do đó khi thiết kế văn phòng cao cấp rất cần được căn cứ vào khoảng không gian văn phòng, đặc điểm công việc… để hoàn toàn có thể lắp đặt bố trí nội thất văn phòng làm việc một cách phù hợp nhất.

    Cách bố trí nội thất phòng làm việc cao cấp

    Một phòng làm việc dù lớn hay nhỏ cũng luôn rất cần phải đc bố trí bố trí nội thất một cách hợp lý để tạo nên không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp hóa nhất qua đó giúp nhân viên tăng khả năng sáng tạo, nâng cao hiệu suất công việc. Sau đây Thiết kế văn phòng Ardeco xin chia sẻ cách sắp xếp nội thất phòng làm việc cao cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thiết kế nội thất văn phòng tại http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong
    so với bàn làm việc

    Để mang lại khoảng không gian làm việc hiệu quả cho chuyên viên văn phòng thì bàn làm việc cần phải đặt tại những nơi có lượng ánh sáng tốt nhất với mắt của mỗi người. Không nên chọn lựa đặt bàn làm việc ở nơi có quá ít hay quá nhiều ánh sáng vì như thế sẽ gây ra sự khó chịu cho mỗi cá nhân trong suốt quá trình làm việc. Căn cứ vào diện tích khoảng không gian văn phòng để rất có thể đặt ra lựa chọn bàn làm việc có size phù hợp.


    Với khoảng không gian văn phòng làm việc lớn thì nên chọn bàn làm việc khổ lớn được thiết kế hiện đại, bố trí bàn làm việc theo các module khác biệt tạo cảm hứng cho nhân viên trong công tác. Với phòng làm việc có không gian nhỏ hãy chọn bàn làm việc được thiết kế theo phong cách đơn giản, cao cấp được thiết kế theo phong cách liền tủ đựng tài liệu.

    đối với ghế phòng làm việc công sở
    [​IMG]
    Ghế phòng làm việc đc lựa chọn làm sao để cho phù hợp với không gian văn phòng làm việc hiện đại đồng thời tạo cảm giác dễ chịu cho mọi cá nhân trong quá trình làm việc. Mỗi chỗ đứng làm việc của các nhân viên đc đặt một cái ghế văn phòng và rất có thể bố trí thêm các chiếc ghế ngồi cho khách hàng đối diện với vị trí ngồi của nhân viên tùy theo đặc điểm công việc.



    đối với tủ tài liệu

    Khi các C.Ty đi vào hoạt động thì sẽ phát sinh những sách vở, sổ sách, hợp đồng… do đó cần thiết phải có tủ tài liệu để phục vụ cho việc lưu trữ những tài liệu này 1 cách hiệu quả tốt nhất. Trên Thị Trường nội thất bây giờ có đa dạng chủng loại các loại tủ tài liệu với phong cách thiết kế cao cấp. Căn cứ vào diện tích văn phòng làm việc và nhu cầu công việc để bạn có thể lựa chọn loại tủ tài liệu tốt nhất có thể cho công ty của họ. Tùy vào từng thiết kế phòng làm việc công sở để hoàn toàn có thể bố trí chỗ đứng tủ tài liệu 1 cách khoa học nhất. Tủ tài liệu thường đc áp sát vách tường hoặc treo tường vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí không gian vừa mang đến vẻ đẹp, sang trong cho văn phòng làm việc.

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với Anh chị cách sắp xếp nội thất văn phòng hiện đại. Nếu doanh nghiệp bạn muốn về thiết kế phòng làm việc công sở cao cấp hiện đại thì hãy liên hệ ngay với Ardeco để được tư vấn và Bảng Báo Giá thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp nhất bây giờ.

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO
    Địa chỉ : Tầng 5, tòa Nhà Generalexim (Khối Văn Phòng) - 130 Nguyễn Đức Cảnh, P.Tương Mai - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Xưởng sản xuất 1 : Chợ đầu mối Hoa quả - Đường Chiến Thắng - Thanh Xuân - Hà Nội
    Xưởng sản xuất 2 : Khu công nghiệp Ô Cách - Gia Lâm - Hà Nội
    Hotline 1 : 024.6296.27.27
    Hotline 2 : 0975.266.785
    Hotline 3 : 0906.076.074
     
    #1

Chia sẻ trang này