Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội phiên bản beta

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 10/11/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Member

    Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội Hai chiếc tai nghe ảo mới đang trên đường đi từ HTC và Sony, với thiết bị Vive của HTC dự kiến đến cuối năm 2015 cho người tiêu dùng và Project Morpheus của Sony cho PlayStation 4 sẽ được tung ra vào nửa đầu năm 2016.

    Các HTC tai nghe đã được công bố vào đầu tuần này tại Mobile World Congress 2015 ở Barcelona và thiết bị Sony đã được công bố tại Hội nghị Game Developers năm 2015 ở San Francisco.

    Theo kế hoạch, HTC dự kiến sẽ phát hành một ấn phẩm của nhà phát triển Vive Virtual reality (VR) vào mùa xuân năm nay và theo kế hoạch sẽ theo sát với một phiên bản tiêu dùng vào cuối năm 2015. HTC Vive đang được thiết kế và xây dựng thông qua hợp tác với công ty phần mềm giải trí Valve. Thiết bị này nhằm kết hợp công nghệ theo dõi và công nghệ đầu vào Steam VR của Valve với các thiết kế và kỹ thuật của HTC để xây dựng một thiết bị VR mà họ hy vọng sẽ cất cánh trên thị trường tiêu dùng.

    Chery Wang, Chủ tịch HĐQT, nói: "Rất hiếm khi một công ty có cơ hội biến đổi mãi mãi cách mọi người tương tác với thế giới và giao tiếp với nhau mà chính xác là những gì chúng tôi định làm với Valve. tuyên bố.

    đọc thêm

    Sprint kết thúc đàm phán hợp nhất với T-Mobile
    Microsoft hấp thụ SWNG App Tech vào Skype
    Theo HTC, Vive sẽ mang lại trải nghiệm VR ấn tượng cho người sử dụng, "đẩy mạnh con người vào thế giới khác trong thông báo thời điểm". HTC sẽ cho phép người dùng "đứng dậy, đi dạo và khám phá không gian ảo, kiểm tra vật thể từ mọi góc độ và thực sự giao tiếp với môi trường xung quanh", HTC nói.

    Hệ thống Vive sẽ bao gồm các tính năng hiệu suất cao, bao gồm đồ họa chất lượng, 90 khung hình mỗi giây và độ trung thực âm thanh rộng. Cũng được đưa ra là bộ điều khiển VR không dây mới sẽ giúp người dùng trở thành một phần của môi trường ảo của họ.
    Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
    "Chúng tôi đã đạt được điều này một lần trước với sự phát triển của công nghệ điện thoại thông minh", Peter Chou, CEO của HTC, cho biết trong một tuyên bố. "Và, thông qua mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Valve, chúng tôi sẽ làm việc này lần thứ hai với công nghệ VR mà người tiêu dùng chỉ có thể mơ ước trước đây."

    Hệ thống HTC cũng sẽ có những mối liên kết với những người sáng tạo nội dung như HBO, Lionsgate, Bảo tàng Cung điện Quốc gia ở Đài Loan và các công ty chơi game như Cloudhead Games, Trò chơi Dovetail và Trò chơi Chữa cháy để giúp người dùng tham gia nhiều hơn vào trải nghiệm chơi game và giải trí của họ.

    Thông qua Vive, người dùng sẽ có thể đứng trên cầu của một tàu vũ trụ bay qua thiên hà, đi qua các con phố của Rome cổ kính, hoặc thu nhỏ xuống kích thước hạ nguyên tử và xem các phân tử va chạm trong trải nghiệm chơi game tiếp theo của họ, theo HTC.

    Tai nghe Vive sẽ bao gồm một màn hình 1.200 x 1.080 pixel ở phía trước của mỗi mắt người dùng, một giắc cắm tai nghe để mang lại chất lượng âm thanh cho trải nghiệm và bộ cảm biến định vị, cảm biến gia tốc và cảm biến định vị laser để theo dõi chính xác vòng quay của người dùng đứng đầu khi họ mang thiết bị để trải nghiệm chơi game của họ. Ngoài ra còn có bộ điều khiển trò chơi VR dành cho mỗi bàn tay để giúp người dùng vận dụng các đối tượng ảo và tương tác với thế giới ảo.

    Thiết bị Sony Project Morpheus phiên bản beta là phiên bản mới nhất của công ty khám phá VR với hệ thống PlayStation 4 của nó, theo công ty. Nguyên mẫu mới nhất được đưa ra một năm sau khi phiên bản đầu tiên được công bố vào tháng 3 năm 2014.

    Hệ thống Morpheus "cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác hiện diện, nơi mà họ cảm thấy như thể họ đang sống trong thế giới ảo của một trò chơi", theo Sony. Phiên bản mới bao gồm các bản cập nhật được lấy cảm hứng từ những phản hồi từ người sử dụng phiên bản beta, ví dụ như màn hình OLED 5.7-inch độ phân giải 1920 x RGB x 1080, thay thế cho màn hình LCD 5 inch đầu tiên trong phiên bản đầu tiên. Theo Sony, màn hình mới sẽ mở rộng phạm vi quan sát và loại bỏ sự nhòe và mờ của chuyển động, giúp xây dựng độ ngấm và mang lại cảm giác sâu sắc hơn cho sự hiện diện của người chơi. Ngoài ra, sản phẩm mới là 120 khung hình / giây cho hình ảnh mượt mà và theo dõi vị trí chính xác hơn, giảm thời gian chờ cho hiệu suất tốt hơn và thiết kế được cải tiến với một dải đơn và nút ấn nhanh để làm cho tai nghe dễ dàng hơn cho người chơi đưa lên và cất cánh.

    Một phiên bản tiêu dùng của tai nghe Morpheus dự kiến sẽ đến vào nửa đầu năm 2016.

    Shuhei Yoshida, chủ tịch của Sony Computer Entertainment, cho biết: "Với những đặc điểm kỹ thuật đã đạt được trên mẫu thử nghiệm mới, chúng tôi đang tiến gần hơn để nhận ra tầm nhìn của mình về việc tạo ra những trải nghiệm VR tuyệt vời trên PS4 và cuối cùng là mang lại cảm giác thực sự cho người chơi" Worldwide Studios, cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi tin rằng công nghệ gần như cuối cùng của Morpheus kết hợp với sức mạnh của PS4 sẽ cung cấp một tiêu chuẩn cho các nhà phát triển game nhắm mục tiêu khi họ xây dựng dựa trên các ý tưởng sáng tạo của họ và chuyển chúng thành các trò chơi và kinh nghiệm của VR." Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này