Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi GameMobile, 8/11/17.

  1. GameMobile

    GameMobile New Member

    Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội Theo một nghiên cứu của Xirrus với 300, gần như tất cả người tiêu dùng (97 phần trăm) kết nối và sử dụng WiFi trong nhà của họ, phần lớn (76 phần trăm) cũng thường xuyên kết nối với WiFi bên ngoài nhà.

    Để phá vỡ nó thậm chí còn hơn, 88% người tiêu dùng cho biết họ kết nối với WiFi trong công việc, 82% kết nối với khách sạn, 72% kết nối tại sân bay và 63% kết nối với các cửa hàng cà phê.

    Shane Buckley, Giám đốc điều hành của Xirrus nói với eWEEK : "Tất cả các tổ chức, dù là tư nhân, công cộng, chính phủ hay người tiêu dùng đều có lợi từ WiFi . "Phần lớn lưu lượng truy cập trên các thiết bị được thực hiện trên mạng WiFi. Phần lớn thương mại thế giới được giao dịch trên WiFi."

    Ngoài ra, hai phần ba (66 phần trăm) du khách cho biết họ sẽ thay đổi khách sạn để có trải nghiệm WiFi tốt hơn, và gần một nửa (49 phần trăm) cho biết họ sẽ thay đổi các hãng hàng không ưa thích.

    đọc thêm

    Konica Minolta giới thiệu Office SMB Automation Hub
    Chăm sóc sức khoẻ An ninh IT Thách thức bởi Các cuộc tấn công lừa đảo
    Gần một phần tư (24 phần trăm) người tiêu dùng sẽ chuyển sang sử dụng phòng tập thể dục hoặc câu lạc bộ sức khoẻ ưa thích để có kết nối WiFi tốt hơn.
    Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
    Người tiêu dùng cũng gặp phải tình trạng WiFi không tốt ở mọi nơi, với đa số người trả lời (84 phần trăm) báo cáo rằng WiFi không tốt đã ngăn họ không làm công việc của họ.

    "Các phòng ban CNTT nên triển khai các giải pháp WiFi có quyền truy cập an toàn của khách, các tùy chọn mạng an toàn cho các nhân viên có thiết bị không rõ, ngoài mạng Wi-Fi chuẩn của công ty", Buckley nói. "Các tổ chức nên theo dõi WiFi SSIDs [thiết lập định danh dịch vụ] và chặn các mạng đáng ngờ, trong phạm vi pháp luật cho phép. Giáo dục là chìa khóa-nếu nghi ngờ, đừng kết nối".

    Khi nói đến bảo mật, hầu hết (79 phần trăm) không cảm thấy rằng WiFi công cộng là an toàn, nhưng đa số người tiêu dùng (62 phần trăm) sử dụng nó anyway. Hơn nữa, khi kết nối với WiFi công cộng, người tiêu dùng chủ yếu sử dụng phương tiện truyền thông xã hội (74 phần trăm), theo dõi các sự kiện thể thao (67 phần trăm) và trò chuyện trực tuyến (59 phần trăm).

    Buckley lưu ý: "WiFi phổ biến là một chặng đường dài, thậm chí ở các khu vực đô thị. Các mạng WiFi hotspot công cộng được quản lý riêng lẻ và đòi hỏi nhiều bước để kết nối. "Khách hàng cảm thấy khó hiểu, cồng kềnh và đôi khi không nhất quán trên các loại thiết bị. Mục tiêu của chúng tôi là các nhà cung cấp WiFi là tìm ra cách để kết nối mạng vào thiết bị và loại bỏ cổng truy cập bị bắt giữ. công cộng WiFi. "

    Ông đã đề cập đến kết quả đáng ngạc nhiên nhất từ cuộc khảo sát này là hơn 3/4 người dùng cho rằng WiFi công cộng không an toàn nhưng 62% vẫn sử dụng nó.
    Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội
    Ông nói: "Trong tất cả các lĩnh vực sử dụng WiFi, trên 80 phần trăm người được phỏng vấn kinh nghiệm WiFi không tốt. "Tất cả WiFi đều không giống nhau. Khách hàng cần có Wi-Fi đáng tin cậy, an toàn và có thể dự đoán được."
     
    #1

Chia sẻ trang này