Những điều cần biết khi làm thẻ Apec

Discussion in 'Chợ Linh Tinh' started by Tirano, Oct 3, 2017.

  1. Tirano

    Tirano Member

    Hiện nay, thẻ Apec đã không còn xa lạ với nhiều người, nhiều doanh nhân Việt Nam khi muốn đi ra nước ngoài làm việc hay ký kết hợp đồng. Tuy nhiên nhiều người vẫn không tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết liên quan đến quá trình lam the Apec này. Vì thế hãy để chúng tôi trả lời những thắc mắc giúp bạn qua bài viết sau đây

    1. Quyền lợi khi sử dụng thẻ Apec

    – Ưu tiên về các thủ tục hành chính ở những nơi công cộng, sân bay như những chứng từ quan trọng để xin visa đến các nước khối Châu Âu, Mỹ và các nước phát triển khác.

    – Người mang thẻ Apec, khi nhập cảnh, xuất cảnh ở các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải thị thực (miễn Visa), không cần làm thủ tục đăng ký lưu trú cũng như được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần 60 – 90 ngày của các nước và vùng lãnh thổ đó, thời hạn thẻ kéo dài tới 5 năm và sau khi thẻ hết hạn có thể cấp đổi lại.

    [​IMG]

    2. Đối tượng được cấp thẻ

    Là doanh nhân Việt Nam hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã cùng với Luật Đầu tư tại Việt Nam bao gồm:


    - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp

    - Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐTV ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch công ty TNHH; Chủ tịch ban Quản trị Hợp tác Xã, Chủ nhiệm Hợp tác xã.

    - Giám đốc, Phó Giám đốc Ngân hàng Việt Nam, Giám đốc, Phó Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Việt Nam

    - Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp Nhà nước, khu Công nghiệp, Khu chế xuất của Việt Nam


    - Kế toán trưởng hoặc người có chức danh Trưởng phòng trong các doanh nghiệp ngoài Quốc doanh

    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin hay bạn có nhu cầu dich vu lam the Apec hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời
     
    #1

Share This Page