Một số thủ thuật email marketing cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi aztech2017, 1/9/17.

  1. aztech2017

    aztech2017 Member

    Email là một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng hoặc tạo ra một cộng đồng trung thành. Các doanh nghiệp nhỏ hoạt động trực tuyến hay ngoại tuyến đều có thể có rất nhiều cách để làm tiếp thị qua email. Nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp bỏ qua cách này.

    Cho dù bạn đang chạy một trang web bán hàng hay dịch vụ. Email là một cách tuyệt vời để giữ chân khách hàng hiện tại và là một trong những cách hiệu quả để chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

    Làm thế nào để tạo và phát triển một danh sách email của riêng bạn.

    Cốt lõi của mọi chiến dịch tiếp thị qua email là có một danh sách email chất lượng có thể làm cho sự khác biệt tạo ra sự chuyển đổi và thành công của chiến dịch của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn có được một danh sách email chất lượng.

    Ưu đãi từ doanh nghiệp

    Tại sao người đó phải cung cấp địa chỉ email của họ cho bạn, lợi ích của họ nhận được là gì? Hãy thể hiện rõ điều này trong khung đăng kí. Bạn giúp họ cái gì đó, làm ebook hướng dẫn miễn phí cho họ, giảm giá cho những lần mua tiếp theo…

    Cung cấp cho họ nhiều sự lựa chọn

    Đây có lẽ là bước quan trọng nhất. Bạn phải làm cho nó trở nên dễ dàng để người dùng đăng kí vào danh sách của bạn. Không cần quá nhiều thông tin hoặc các hình thức dài dòng khác.

    Cố gắng làm mọi thứ chỉ với một lần nhấp chuột duy nhất, tức là người dùng chỉ cần nhập tên và email vào hộp đăng ký và email của họ nằm trong danh sách của bạn.

    Ngoài những thủ thuật để tìm kiếm email chất lượng nhằm phục vụ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì bạn cũng có thể ứng dụng 7 cách tiếp thị qua di động hiệu quả cao dành cho doanh nghiệp

    Vị trí hộp đăng ký

    Việc bạn đặt hộp đăng ký email ảnh hưởng đến số lượng đăng ký vào danh sách. Thực hiện tốt là thường đặt ở một số vị trí sau

    Đầu sidebar bên phải
    Ở dưới cùng của bài viết
    Footer
    Top trang chủ

    Cung cấp cho người dùng thông tin về những gì họ mong đợi

    Nói cho người dùng những thông tin mà họ mong đợi từ bạn như bài viết mới, ảnh, phiếu giảm giá… và khi nào như mỗi ngày, mỗi tuần… Hãy trung thực và cố gắng không hứa hẹn một cái gì đó mà bạn có thể cung cấp được, nếu không tiếp thị qua mail của bạn sẽ bị thất bại.

    Làm cho email tùy chỉnh theo cá nhân riêng tốt hơn

    Khi bạn sử dụng một phần mềm hoặc một dịch vụ mail công ty của nhà cung cấp khác thì hãy dành thời gian để tùy chỉnh cho email. Hãy thử làm cho quá trình đăng ký diễn ra dễ dàng và thông báo cho người dùng biết chuyện gì đang xảy ra. Ví dụ khi họ nhập tên và gửi email cho lần đầu tiên, hãy cho họ biết rằng họ cần phải xác nhận địa chỉ email của họ đã hoàn thành việc đăng ký.

    Bạn có thể xem qua bài viết tại sao nên triển khai dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp là thật sự cần thiết, nó có đem lại hiệu quả cao như lời đồn thổi.

    >>> Xem thêm:
     
    #1

Chia sẻ trang này