Lúc dùng phần mềm CRM các bạn cần chú ý 1 số điều gì

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nhvan226, 7/10/16.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member

    1. TỔNG QUAN

    Là một doanh nghiệp trong cộng đồng hàng trăm ngàn doanh nghiệp Việt Nam, chúng tôi hiều rằng quá trình truyền tải và gia tăng giá trị cũng như sự hài lòng cho khách hàng cũng chính là quá trình lớn mạnh của mình chính. Để làm đc việc đó, chúng tôi sử dụng phần mềm CRM – sản phẩm do chính chúng tôi xây dựng và không ngừng cải tiến để thỏa mãn tốt hơn 1 số biến động không ngừng của trên thị trường, kỹ thuật quản trị và công nghệ thông số.

    Chúng tôi xem trọng tính khoa học, quy trình hóa và đơn giản hóa để khiến cho CRM càng ngày càng trở phát đạt cụ tồn tại đồng nhất với hệ thống bán hàng của những đơn vị. Với một vài gì mà công nghệ quản trị phối kết hợp với công cụ auto hóa đem tới chắc chắn nó sẽ trợ giúp nâng cao năng xuất và cam kết sự lớn mạnh bền vững của đơn vị.

    Triết lý thiết kế của của chúng tôi là “Kiểm soát trong tự do” và mục tiêu chúng tôi hướng tới là trợ giúp nhà quản trị thực sự tự do cho 1 vài chiến lược lớn mạnh đơn vị chứ không phải mất thời giờ với công tác quản trị hằng ngày.

    Bạn đã hiểu phần mềm crm là gì giúp ích gì cho doanh nghiệp

    2. TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG CRM

    Thực hiện số hóa cơ sở dữ liệu khách hàng bằng Mẹo xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất, có tổ chức, thuận tiện phân dòng và tìm hiểu. 1 vài nguồn dữ liệu khách hàng thời đại ngày nay của toàn đơn vị cần được tập trung thống nhất.

    lúc cần lớn mạnh trong thị trường cho vài hàng hóa mới thì tái sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng.

    Bộ phận buôn bán trong những công việc hàng ngày cần được auto hóa, đơn giản hóa, tiết giảm thời gian

    auto hóa 1 vài việc làm chăm sóc nhằm tăng cường chất lượng tốt DV khách hàng.

    Phân loại, tổ chức dữ liệu khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp.

    Ra quyết định buôn bán sau lúc thống kê, phân tích tình hình khách hàng, giúp đỡ.

    Đơn giản hóa quá trình marketing (bao gồm cả email marketing, sms marketing và marketing truyền thống) bằng việc tái sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng đã xây dựng với các công cụ tích hợp sẵn trên phần mềm.

    Giảm thời giờ báo cáo giữa các bộ phận, đơn giản hóa công tác quản lý nội bộ.

    Xây dựng môi trường làm việc online, chuyên nghiệp, kiểm soát tại mọi nơi, mọi lúc trên internet.

    [​IMG]

    3. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    có khả năng phân dòng khách hàng thành nhóm với 1 vài tiêu chí khác nhau, định ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng đó do tính hướng đến khách hàng: CRM phân phối cái nhìn toàn diện về mỗi khách hàng. Với CRM bạn có khả năng nhận ra một khách hàng đã mua hàng của mình từ bao giờ, đã dành bao nhiêu tiền để mua hàng hóa của mọi người, họ có thỏa mãn với hàng hóa sản phẩm và DV của bạn không, họ có nhu cầu và mong ước gì thêm nữa không, …Khách hàng của các bạn sẽ luôn đc chăm sóc tốt nhất, thỏa mãn tốt nhất nhờ có CRM sẽ thiết lập 1 vài kênh giao tiếp với khách hàng như email, gọi điện, nhắc nhở 1 vài dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như cung ứng công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh.

    tự động hóa những quy trình kinh doanh: CRM ko chỉ là việc ghi chép thông số về khách hàng mà lại còn đóng vai trò là phòng làm việc buôn bán trực tuyến của các bạn. Với 1 vài đặc tính của một hệ thống làm việc cộng tác, CRM giúp mau lẹ tổ chức phòng buôn bán trực tuyến, tạo các nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát cao nhất tới từng nhóm, từng nhân viên buôn bán ngay trên hệ thống.

    Nhờ có vai trò phong phú, CRM quản lý chi tiết thông số về khách hàng, hợp đồng, sản phẩm hàng hóa, cộng sự, ước tính doanh thu/chi phí, thống kê kết quả kinh doanh…và CRM phân phối cho mọi người các khả năng phong phú từ việc quản lý nội bộ như tổ chức bộ phận kinh doanh, hàng hóa sản phẩm, NCC, …

    Với tính đơn giản hóa tuyệt đối, CRM là công cụ hữu ích nhờ được thiết kế theo hướng đơn giản hóa cao nhất, ứng dụng những kỹ thuật mới nhất để khoa học thông tin chứ hoàn toàn ko phải là gánh nặng cho doanh nghiệp hay gia tăng sự phụ thuộc vào công nghệ của công ty. tiêu chuẩn thiết kế của CRM đó là thời giờ của mọi người hãy dành tối đa cho khách hàng của các bạn.

    Nhờ tính chuyên nghiệp, việc ứng dụng CRM vào công tác quản lý sẽ góp phần nâng cao uy tín và vị thế của công ty trước khách hàng và chính một số chuyên viên của mình, khẳng định và tăng cường hơn nữa môi trường làm việc chuyên nghiệp của mỗi công ty.

    Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu crm là gì ?

    CRM là ứng dụng dạng web-based Bởi vậy bạn có khả năng cài đặt trên môi trường internet để truy cập ở mọi nơi, mọi lúc nhờ có tính triển khai linh hoạt. CRM cũng có thể cài đặt trong mạng nội bộ của đơn vị để đạt đc tốc độ truy cập max.
     
    #1

Chia sẻ trang này