Tổng đài điện thoại và những thuật ngữ Tổng đài nội bộ là gì? Tong dai dien thoai noi bo được dịch ra từ Private Automatic Branch Exchange – PABX là hệ thống chuyển mạch tự động riêng, mỗi chuyển đổi trạm giúp các phương tiện đầu cuối chấp hành cuộc gọi liên hệ với nhau và chấp hành gọi ra trên một số đường thuê bao từ NSX VNPT. Thuê bao điện thoại là gì ? Là số điện thoại đựơc cung cấp bởi các nxs Bưu điện Saigon Postel. Trung kế là gì? Trung kế có tên tiếng anh là Central Office, có người gọi là CO hay Trunk nói về đường dây điện thoại của doanh nghiệp lắp vào tổng đài điện thoại nội bộ để doanh nghiệp giao dịch. Một số đặc tính của Tổng đài điện thoại Tính năng của tổng đài điện thoại Forward là gì ? chuyển hướng gọi lúc có ý muốn tiếp nhận ko bỏ sót bất kỳ cuộc điện thoại gọi tới, người sử dụng có thể chuyển hướng cuộc gọi tới một thuê bao khác mà mình đang sử dụng có khả năng là thuê bao nội bộ hoặc thuê bao điện thoại, kể cả di động hoặc thuê bao quốc tế. Một số vai trò khác của hệ thống tổng đài điện thoại như Outgoing Message Viết tắt là OGM là gì? Bản tin thông báo và lời chào ghi âm đc phát ra để hướng dẫn người sử dụng các bước tiếp cận tiếp theo như đa tạ quý khách đã gọi đến công ty, xin vinh dự quay tiếp số máy lẻ cần gặp hoặc bấm số 0 để đc hướng dẫn…xin cảm ơn. Một số thuật ngữ chung về tổng đài nội bộ như Do not Disturb – không làm phiền viết tắt là DND Chế độ cài đặt máy bận lúc ko muốn tiếp cuộc gọi tới để xử lý vụ việc khác như hội họp, tiếp khách. Những khả năng nên biết trong tổng đài điện thoại như One Touch Dialing phương pháp quay số tắc bằng cách cài sẵn số chỉ định mà lúc cần ấn 1 nút quay số, Walking COS - Class of Service Chỉ định các lớp DV để phân lớp người sử dụng gọi liên tỉnh, quốc tế, di động…. Những ký hiệu và thuật ngữ về tổng đài điện thoại như hot line/Warm line lúc nhắc máy lên, máy đc chỉ định sẽ đổ chuông ngay lặp tức Hotline hoặc đổ chuông sau vài giây Wrmline mà không cần bấm số, thường sử dụng cho các ngân hàng báo động hoặt gọi cấp cứu, cứu hộ. Và một vài chức năng cực kỳ hay khác của tổng đài điện thoại như Conferrence – đàm thoại hội nghị hình thức nói chuyện/ hội nghị qua thoại 3-4-5 người bằng cách kết nối từ hệ thống tổng đài điện thoại Call Pickup khi thuê bao A đang bận xử lý việc làm, thuê bao B có khả năng chiếm chuông thoại của thuê bao A để xử lý giúp cho thuê bao A, khả năng hiện hữu khi 2 thuê bao cùng nhóm. Tổng đài điện thoại bao gồm cả chức năng như Battery Backup, Hệ thống Uninterrupted Power System viết tắt là UPS, Hệ thống chống mất điện chỉ cho đủ điện trong vòng 10-30 phút - với khả năng đầu tư, Dù vậy, hệ thống thông tin liên hệ cần ít nhất 8-12 giờ liên lạc, hệ thốngBattery backup giúp đỡ đc vai trò này. Những tiện ích của tổng đài điện thoại mang tới Với hệ thống tổng đài điện thoại IP, phòng làm việc của mọi người sẽ đc trang bị một hệ thống tổng đài điện thoại, máy tỉnh với rất nhiều tính tăng mà vai trò trọng yếu nhất là vận dung công nghệ để làm giảm chi phí. Lựa chọn thêm: tong dai panasonic Tổng đài điện thoại có khả năng được quản lý qua giao diện Web, cho phép một người với hiểu biết cơ bản về IT có thển quản lý tổng đài một cách dễ dàng, trong khi đấy đối với hệ thống tổng đài tương tự với truyền thống lại yêu cầu những kỹ năng chuyên về điện thoại.