Dòng SUV Palisade đủ khả năng thách thức bất cứ dòng xe nào trong phân khúc của mình.

Discussion in 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' started by daybanglaixe01, Jan 7, 2019.

  1. Phân khúc xe SUV cỡ trung và cỡ to đã bùng nổ từ lâu và buộc phải mất một thời kì dài Hyundai mới với thể trình làng một chủ lực thực thụ của mình ở phân khúc trang bị 2, đó chính là Palisade sẽ sở hữu mặt trên thị trường toàn cầu từ quý I/2019. Dù vậy, sở hữu mẫu mã đặc trưng, khả năng vận hành rẻ và nội thất phổ biến phổ biến nhân thể nghi, đây hứa hẹn sẽ là cái xe hút thị phần vô cộng thấp của nhãn hiệu Hàn Quốc bổ túc tay lái tại hà nội.

    Trước đó, Santa Fe XL (phiên bản 3 hàng ghế của Santa Fe) ko đủ lớn để thách thức các chiếc tên nổi trội trên thị trường như Ford Explorer, Honda Pilot hay Toyota Highlander. Palisade giải quyết triệt để nhược điểm này lúc dài hơn người anh em khoảng 100 mm, rộng hơn 90 mm và cũng cao hơn 50 mm.

    Nhờ thế, nội thất chiếc SUV sở hữu không gian đặc trưng nhiều cho hành khách, đặc thù là diện tích để đầu, vai và chân cho hàng ghế đầu lẫn hàng ghế đồ vật 2. Thể tích khoang hành lý cũng nhờ vậy mà nâng cao lên hơn 25% từ 400 lên mốc vòng vo 500 lít.

    Phiên bản động nhưng mà Hyundai trang bị cho Palisade ở Hàn Quốc là cái 2.2L I-4 nâng cao áp diesel 197 sức ngựa còn bản quốc tế chẳng hạn như Bắc Mỹ lại ứng dụng cấu hình V6 3.8L không nâng cao áp cho công suất 291 mã lực. Cấu hình truyền động Palisade sử dụng thí điểm lần này là cái trước tiên và kết hợp cộng hộp số tự động 8 cấp lẫn hệ thống truyền động 2 cầu.

    Cấu hình trên, kết hợp sở hữu lốp Michelin Primacy LTX tất cả thời tiết, giúp chúng tôi dễ dàng vượt qua mặt đường trơn tru trượt do tuyết rơi mang lực bám đường tương đối tốt, nhất là khi kết hợp có một trong 3 chế độ off-road mà Palisade vật dụng (Snow, 2 chế độ còn lại là Mud và Sand). Tuy vậy, cũng vì loại lốp này mà xe "tự đào hố chôn mình" lúc ra địa hình cát dù đã chuyển chế độ vận hành sang Sand, do đó người viết không thể nhận định rộng rãi về khả năng thật sự của Palisade ở mảng trên.

    Nói qua cũng nên nói lại, Palisade mang lại cảm giác điều khiển rất rẻ khi vận hành on-road ở tốc độ cao. Hệ thống treo của xe tiêu dùng cấu hình thanh giằng ở phía trước và đa điểm phía sau làm cho việc hơi tốt, có lại cảm giác lái ổn cho người dùng và, dù rằng tương đối nảy đôi chút, tha hồ cho hành khách phía sau.

    Xét về mảng thiết kế, Palisade sở hữu lại hơi hướm Range Rover nào đó, mang lẽ là từ vóc dáng nói chung và chút ít từ đuôi xe sở hữu điểm nhấn là cột C cực kỳ to mạ chrome. Thiết kế tản nhiệt trước hay dải đèn LED ban ngày khổng lồ có tính yêu – ghét rõ ràng tùy gu người nhìn nhưng với lại thời trang riêng cho dòng SUV Hàn Quốc.

    Với các ai ko thích bí quyết áp dụng này của Hyundai, họ với thể chờ đến thời khắc Kia trình làng Telluride – về cơ bản là một phương pháp tiếp cận khác trong phân khúc SUV cỡ lớn theo hướng đi của Kia. Telluride dùng chung sườn gầm mang Hyundai Palisade nhưng với cách tiếp cận gai góc, cổ điển và bụi bặm hơn.

    Bỏ qua ngoại hình ngoại thất, nội thất mang lẽ mới là nơi Palisade gây ấn tượng phổ biến nhất tới người dùng. Bên cạnh khía cạnh rộng rãi đã nỏi ở trên, cái SUV 3 hàng ghế còn ghi điểm nhờ những bề mặt mềm mại, chất liệu chất lượng cao và cách bài trí nhân tiện lợi, thân thiện sở hữu người dùng. Tất cả đều mang lại 1 cảm giác sang trọng hơn hẳn so mang một mẫu SUV bình dân thường thấy trên thị trường đổi bằng lái xe hà nội.

    Trong số 5 cấu hình trang bị của Palisade (SE, SEL, SEL Plus, Limited và Ultimate), 2 cấu hình cao nhất dùng nội thất bọc da và cũng chỉ chúng có hàng ghế đồ vật 2 tùy biến được thành mẫu ghế đơn hạng sang.
     
    #1

Share This Page