Chi tiết các tính năng an toàn trên Lexus NX200t.

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi linhlexus299, 28/11/16.

  1. linhlexus299

    linhlexus299 New Member

    Trên Thế Giới hiện nay các tập đoàn sản xuất xe hơi hạng sang hay bình dân khi sản xuất ra 1 dòng xe luôn rất chú trọng đến các thiết bị an toàn trên xe. Nhằm giúp cho khách hàng yên tâm khi lựa chọn cũng như tránh được những rủi do không đáng có, hay những va chạm bất ngờ giúp lái xe cũng như hành khách tránh được các chấn thương không đáng. Nhằm giúp lái xe chạy xe được an toàn hơn. Sau đây là các tính năng an toàn trên xe NX200t giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

    . Giá xe Lexus NX200t: http://nx200t-linhlexus.com/xe-lexus-nx-200t-gia-bao-nhieu-tai-thi-truong-viet-nam.html

    . Lý do nên chọn Lexus NX200t: http://nx200t-linhlexus.com/nhung-li-do-sau-day-ban-nen-mua-lexus-nx-200t-2016.html

    Hệ thống an toàn cảnh báo điểm mù Assistant : là hệ thống giám sát điểm mù gắn trên gương chiếu hậu, quanh thân xe, cản sau giúp chuyển hình ảnh về và hiện thị lên màn hình trung tâm cho lái xe dễ dàng quan sát, giúp bạn có cách xử lý tình huống.

    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Giúp chống bó bánh khi phanh đột ngột, hoặc phanh gấp trên một bề mặt đường trơn trượt. Nhằm đảm bảo được hiệu suất phanh ổn định, khả năng vận hành xe và sự ổn định thân xe.

    Hệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC: Giúp duy trì công suất truyền động, dừng bánh lái khi xe khởi động hay tăng tốc khi đường trơn trượt.Giúp thân xe luôn ổn định khi vào cua, khi đi vào đường trơn đèn báo trượt sẽ sáng khi hệ thống TRAC hoạt đông.

    Hệ thống ổn định thân xe VSC: Giúp lái xe dễ dàng kiểm soát trơn trượt khi đổi hướng đột ngột hoặc vào cua trên mặt đường trơn trượt.

    Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD: Nhằmphân phối lực phanh giữa bánh trước và bánh sau cho phép lái xe sử dụng hết độ dừng của hệ thống phanh khi phanh gấp. Khi phanh lúc vào cua, hệ thống kiểm soát EBD giúp tối ưu phân phối lực phanh giữa bánh trái và phải để giúp xe luôn duy trì sự ổn định.

    Hệ thống khởi hành ngang dốc: Với hệ thống kiểm soát này, người lái có thể dịch chân từ chân phanh sang chân ga dễ dàng, giảm mệt mỏi. Cũng giúp đạp chân ga ít hơn, giảm quay bánh trên địa hình đồi núi trơn trượt để tăng cường hiệu suất khi khởi động.

    Hệ thống 8 túi khí: Các túi khí xung quanh người ngồi sẽ bung ra chỉ trong vòng 0,04s khi có 1 va chạm cực mạnh, góp phần tạo đươc sự an tâm và giảm chấn thương trong trường hợp tai nạn bất ngờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này