Tạp chí Golf Việt Nam thật vinh dự khi trò chuyện với Chủ tịch IAGTO Peter Walton về sự kiện hội nghị du lịch golf thú vị sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng vào 5 năm 2017. năm 2016 là năm thứ 5 liên tiếp đánh dấu sự phát triển trong ngành công nghiệp du lịch golf. các tour du lịch lữ hành golf tăng trung bình 9,3% mỗi năm và lượng khách đến cácsân golf, khách sạn tăng 4,6% mỗi năm. Cho dù du lịch golf bị ảnh hưởng bởi an ninh, khủng hoảng kinh tế, dịch bệnh, sức lực,… nhưng sự phục hồi nhanh hơn rất nhiều so với du lịch truyền thống. Tin tức golf mới nhất: Bán bộ gậy golf taylormade mới nhất Tìm mua bộ gậy golf taylormade R9 đẹp nhất Những CHÂU LỤC NÀO thu hút NHIỀU KHÁCH GOLF NHẤT? Hiện 96 quốc gia trên thế giới có sân golf và khu nghỉ dưỡng, mỗi nước đều có thế mạnh riêng, và người đánh golfer thì luôn muốn khám phá cácđiểm đến mới. Không cần phải có quá nhiều sân chơi golf mới gây chú ý được khách. Đơn cử các hòn đảo của Fiji, Guam, Jeju và Mauritius, hoặc Đà Nẵng chỉ cần 4 sân golf trong vòng một giờ lái xe, nhưng đã là một điểm số đến rất thành công. Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á là Nhữngđiểm đến gây chú ý nhất, nhưng không thể bỏ qua Bắc và Nam Phi; Mexico, Argentina và Brazil; Úc và New Zealand; Dubai, Abu Dhabi và Những nước vùng Vịnh; cùng với Nhữngsân golftuyệt diệu ở Bắc Á gồm Hokaido (Nhật Bản) và Côn Minh (Trung Quốc). Việt Nam là trào lưu của golfer trong năm 2016/17 và Đà Nẵng là ‘tâm điểm’ của du lịch golf. Chúng tôi đã diễn ra AGTC ở Thái Lan hai lần, ở Malaysia, Indonesia và đảo Hải Nam. điểm số đến golf Đà Nẵng thật sự vượt trội bởi tất cả 4 sân chơi golf đều có nét độc đáo gây chú ý khách quốc tế, không khí trong lành, giao thông tốt, 30 km bờ biển, thành phố hiện đại, nền văn hóa, ăn uống hấp dẫn và vui vẻ. cáclợi ích ĐÀ NẴNG SẼ NHẬN ĐƯỢC TỪ SỰ KIỆN AGTC? Khách golf chi tiêu nhiều hơn 120% so với khách du lịch giải trí nói chung, đó là lý do tại sao du lịch golf lại là một trong Những ngành có ảnh hưởng nhất tới du lịch. Hàng năm, 25% của 56 triệu người đánh golfer trên thế giới sẽ đi nghỉ và golf là mục đích chính của họ… Trong 5 năm qua, các nước chủ nhà AGTC đã thấy khách du lịch golf của họ tăng lên đáng kể trong vòng 18 tháng sau đó. Chúng tôi dự kiến doanh số du lịch golf tới Đà Nẵng và Việt Nam sẽ tăng 20 triệu USD mỗi năm trong 2018/19 và sẽ tăng lên đến 40 triệu USD trong vòng 4-5 năm tới với mức tăng trưởng bền vững tạo ra doanh thu và việc làm tại Việt Nam. (Nguồn: Sưu tầm)