Tạo được niềm tin cho khách hàng là tạo thương hiệu cho sản phẩm của Doanh Nghiệp. Một Doanh mới thành lập hay thành lập lâu năm thì uy tín và chất lượng là phải đặt lên hàng đầu. Vậy điều gì tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp? Để tạo nên một thương hiệu công ty rất khó, bạn phải đi đúng hướng, quảng cáo đúng nơi và bán hàng đúng chất lượng và giá thành vừa với túi tiền của người tiêu dùng. Thương hiệu công ty là gì? Thương hiệu là cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm, một công ty, một dịch vụ. Cảm nhận ấy hình thành qua thời gian, điều này có nghĩa là một sản phẩm/dịch vụ/giải pháp mới và khách hàng chưa biết, chưa có khái niệm gì thì chưa có thể gọi là một thương hiệu. Ví dụ như, bạn muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng biết đến là một việc không dễ, vì trên thị trường hiện nay mỹ phẩm được bán tràn lan “ thật giả lẫn lộn ”, hàng nhập có hàng Việt Nam có, nhưng chưa chắc hàng nhập khẩu là hàng tốt, nhiều khi hàng được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng được gắn mác mỹ phẩm hàng quốc… Cũng chính vì vậy, khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu cho công ty bạn cần quan tâm đến marketing cho sản phẩm của mình. Quảng cáo cũng có nhiều cách nhưng cách vừa mang lại tính hiệu, làm tăng tính thẩm cho sản phẩm và tránh tình trạng hàng giả hàng nhái theo sản phẩm thì chỉ có tem chống hàng giả là giải pháp chống giả tốt nhất Tham khảo xin vào wedsite: www.tdn-company.com.vn