Toyota Camry Người đàn ông đằng sau vẻ ngoài của thế hệ mới của Alfa Romeos và giám đốc thiết kế Lorenzo Ramaciotti của Fiat Chrysler Automobiles cho biết nhãn hiệu Ý sẽ tập trung vào các thị trường trọng điểm và tránh va chạm với các "thương hiệu xe thể thao khác" của nhóm với mô hình Roll- ngoài. Trong một cuộc thảo luận thẳng thắn tại trụ sở của Alfa sau sự ra mắt của Giulia mới vào tối thứ Tư, Ramaciotti nói motoring.com.au thương hiệu sẽ “xem xét cẩn thận” qua đó phong cách cơ thể biến thể nó sẽ mở rộng phạm vi của nó. Hơn nữa, ông tuyên bố thương hiệu này không có kế hoạch xây dựng Mercedes CLS, sẽ tránh xa các biến thể như thể thao, sử dụng tên chứ không phải là số và chữ cái, và tránh các động cơ lớn hơn sáu xy-lanh. "Chúng tôi đang xây dựng lại Alfa Romeo từ đầu ngay bây giờ và chúng tôi không thể tưởng tượng có một dòng đầy đủ của xe như một số người khác tại thời điểm này," Ramaciotti nói với motoring.com.au. "Ở đâu có một chiếc coupe bốn cửa trong phạm vi của họ, họ [các OEM khác] cũng có một cửa hiệu 4 cửa. Chúng tôi đã lấy một cái gì đó ở giữa với chiếc Giulia, thiết kế hồ sơ của một chiếc coupe nhưng với không gian của một chiếc sedan, "ông nói. Toyota Tân Cảng Sự tập trung là chìa khóa cho thương hiệu trong giai đoạn đầu của việc xây dựng lại nó, ông gợi ý. Vì lý do này mà một sự bù đắp của các môn thể thao của Alfa không có trong thẻ, thay vào đó, thương hiệu sẽ tung ra hai chiếc crossover . "Chúng ta phải tập trung vào một danh mục các loại xe có giá trị phát triển trên cơ sở trên toàn thế giới và có thể duy trì đầy đủ loại đầu tư cần thiết" "Hôm nay, toa xe lửa là loại xe hơi phổ biến ở châu Âu nhưng ở cả hai nước và Viễn Đông - hai thị trường chính cho chúng tôi và xe của chúng tôi", ông nói đơn giản. Alfa sẽ tung ra một loạt các mẫu xe mới trong 18 tháng tới nếu kế hoạch được phác thảo vào tháng 5 năm ngoái vẫn đang bị kẹt, nhưng trưởng thiết kế đã đưa ra vài gợi ý về những chiếc xe chúng ta sẽ thấy trong tương lai. Dù nó là gì đi chăng nữa thì chúng ta sẽ có cái tên, chứ không phải chữ cái và số. Ông cũng đảm bảo với Alfisti rằng thương hiệu không có kế hoạch cho các bài tập tạo kiểu đơn giản, cookie -cutter. "Chúng tôi muốn sử dụng tên đầy đủ. Chúng tôi sẽ sử dụng tốt nhất các tên lịch sử mà chúng tôi có với Giulia và Giulietta ... Nhưng khi phạm vi rộng hơn, chúng tôi sẽ có không gian cho trí tưởng tượng của chúng tôi với những cái tên mới ", Ramaciotti kích động. "Chiếc xe kế tiếp bạn sẽ thấy có thể gần với chiếc [Giulia] hoặc xa hơn [trong thiết kế] bởi vì chúng tôi không chỉ muốn thổi lên hoặc xuống chiếc xe này với các kích cỡ khác nhau. "Chúng tôi sẽ sử dụng cách tiếp cận tương tự và sự đơn giản của cân bằng tỷ lệ, chất lượng bề mặt. Đây là tính năng chính ... và nó sẽ được áp dụng cho phần còn lại của ô tô để làm cho dãy Alfa rất mạch lạc mà không cần 'photocopy' chiếc xe này ở quy mô nhỏ hơn hoặc lớn hơn. " Những gì chúng ta sẽ không nhìn thấy, ngay cả trong trung hạn, nói Ramaciotti, là một chiếc Alfa Romeo tám xi-lanh. Cố vấn đặc biệt 67 tuổi của CEO cho biết công ty phải cẩn thận tránh "chồng chéo" với "thương hiệu xe thể thao khác" của nhóm - đặc biệt là Maserati. "Hiện tại, không phải là một chiếc V8. "Chúng tôi phải cẩn thận để giữ không gian cho ba thương hiệu xe thể thao trên thị trường - Alfa Romeo, Maserati và Ferrari. Điều này đã được xem xét cẩn thận trong dự án để không chồng chéo quá nhiều giữa mỗi thương hiệu, "ông nói. Toyota Vios