Bán hàng bằng trái tim nghệ thuật bán hàng đỉnh cao

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thanhhuynbg, 30/6/19.

  1. thanhhuynbg

    thanhhuynbg New Member

    Người bán hàng xuất sắc là người bán hàng bằng trái tim đó cũng là nội dung chủ yếu mà tác giả Shari Levitin của cuốn sách Bán hàng bằng trái tim muốn đem đến đến bạn.

    Bán hàng bằng trái tim - Cuốn cẩm nang dạy bạn cách làm giàu
    Chúng ta luôn đặt ra câu hỏi “Làm sao để có thể tăng doanh số” nhưng mà chúng ta quên mất một điều rằng nếu như sử dụng kỹ năng để bán hàng và một mực chạy theo lợi nhuận mà không quan tâm đến khách hàng bạn sẽ hoàn toàn thua cuộc. Vì vậy khi bán hàng người bán hàng phải luôn cân bằng giữa người bán và trái tim. Nếu vậy đặt cả trái tim vào việc bán hàng có ý nghĩa gì? Người bán hàng bằng trái tim sẽ có lợi thế gì?

    Theo như tác giả của cuốn cẩm nang nói nếu bạn bán hàng bằng lý trí bạn chỉ tiếp cận được 50% mục tiêu của mình nhưng nếu mà biết cách kết hợp giữa lý trí và trái tim hay có thể hiểu là sống một cách đạo đức và nguyên tắc thì chúc mừng bạn, bạn đã chạm đến nơi sâu thẳm nhất của người tiêu dùng cũng chính là trái tim của họ. Việc bán hàng bằng cả trái tim tại đây thể hiện ở chỗ người bán hàng sẽ phải dành thời gian tìm hiểu đến nhu cầu của khách hàng, họ thực sự cần gì và sản phẩm của mình đáp ứng được phần nhu cầu nào của người tiêu dùng ngoài ra người bán hàng còn phải chú ý đến việc cải thiện đời sống và công việc của người tiêu dùng. Từ đó sử dụng sự hiểu biết đó để tạo nên một mối liên kết đích thực chứ không phải cố gắng dùng mưu mẹo để bán hàng.

    Việc này bắt buộc người bán hàng phải thực sự dành nhiều thời gian ra để lắng nghe câu chuyện của khách hàng chứ không phải là ép buộc khách hàng mua theo cách của bạn thông qua cuộc gặp mặt. Điều này cũng có coi là lắng nghe cảm xúc đằng sau những lời nói và coi trọng tới những gì mà bạn nghe thấy.

    Những quy tắc vàng giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc
    Shep Hyken một trong những tác giả nổi tiếng thế giới đã chia sẻ về cuốn sách này như sau: “Nếu bạn thực hiện chỉ một trong “những nguyên tắc vàng” của Levitan thì bạn sẽ có thành công ngay lập tức. Vậy tại sao chúng ta lại không đưa 10 sự thật này vào thực tiễn… và xem kết quả nhé! Một thành tựu dành cho bất cứ ai quan tâm đến bán hàng, dịch vụ và sống một cuộc sống đích thực.”

    Trong sách bán hàng bằng trái tim, Levitin đã kể ra 10 nguyên tắc vàng mà bất cứ người bán hàng nào muốn thành công đều phải biết. 10 Nguyên tắc đó bao gồm:
    1. Tìm Kiếm Sai Lầm Không Bao Giờ Là Điều Đúng Đắn
    2.Thành công bắt đầu với phương trình tăng trưởng
    3.Cảm xúc dẫn tới quyết định
    4.Bất cứ thứ gì mà được nói thì cũng được hỏi
    5. Cam kết tình cảm đi trước cam kết kinh tế
    6. Loại bỏ sự phản kháng cần kiên trì
    7.tự do nằm trong khuôn khổ
    8.Trong bán hàng không có không bao giờ có nghĩa là không
    9.niềm tin bắt đầu với sự đồng cảm
    10.niềm tin bắt đầu với sự đồng cảm
    1. 10 nguyên tắc trong cuốn sách đều là 10 bài học quý giá được tác giả đúc kết thông qua kinh nghiệm của bản thân và những người bán hàng giỏi trên thế giới

      Cảm nhận của độc giả về cuốn sách bán hàng bằng trái tim
      Bán hàng bằng trái tim là quyển sách rất hot hiện nay không chỉ các độc giả bình thường mà ngay cả những người thành công những diễn giả, CEO cũng sở hữu cuốn sách này và để lại rất nhiều bình luận trong đó có:

      Anh Đức Huy chủ shop thời trang tại Hà Nội chia sẻ “ Bán hàng bằng trái tim là cuốn sách rất đáng để sở hữu nó thật sự nổi bật. Phương pháp tiếp cận của Shari thì mới mẻ, hài hước và thực tiễn. Nó chứa đựng nhiều ý tưởng hữu ích và sẽ nhanh chóng trở thành một phương pháp mới về bán hàng”

      Bán hàng bằng trái tim - cuốn sách về bí kíp bán hàng đỉnh cao dành cho ai đam mê bán hàng và muốn trở thành người bán hàng giỏi.

      >>>>Tham khảo thông tin tại:https://bizbooks.vn/san-pham/hanh-trinh-30-ngay-tro-thanh-bac-thay-ban-hang-qua-dien-thoai/
     
    #1

Chia sẻ trang này