Audi A4 so sánh với Mercedes S500

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 3/5/17.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 New Member

    đối thủ tương lai Class C, mercedes s600 maybach 2017, rất ngạc nhiên một lần nữa. bức ảnh điệp viên phù hợp nhất cho đến nay cho thấy lần đầu tiên, thiết kế cuối cùng của đèn pha và đèn hậu với công nghệ LED.

    [​IMG]
    Các sedan Audi A4 mới sẽ đến trên thị trường với kích thước gần như không thay đổi: chiều dài sẽ đo lường 4701 mm, chiều rộng 1.826 mm và chiều cao của 1.417 mm. Như mô hình cơ sở đứng MLB Evo nền tảng mới (Modular dọc). Được thiết kế để hỗ trợ một loạt các chiều dài cơ sở và theo dõi, điều này sẽ đóng vai trò là cơ sở cho động cơ theo chiều dọc tương lai Audi, bao gồm A6 và A7 mô hình trong tương lai. thép cường độ cao, nhôm, vật liệu composite được sử dụng trong nỗ lực Audi để giảm trọng lượng của 100 kg với khối lượng xe hiện hành.

    Đầu tiên cái nhìn thoáng qua đèn pha cho thấy sự kết hợp giữa LED và xenon và góc ngoài phía dưới, một yếu tố gốc trong danh mục của thiết kế Audi. lưới tản nhiệt rộng hơn gợi nhớ về việc phát hành gần đây của Q7 và TT.

    Audi A4-010

    Không có gì bên trong mang lại sự ngạc nhiên lớn về mặt thiết kế. Cấu hình một lần nữa nhắc nhở các cửa hàng không lớn Q7 mới, bao gồm toàn bộ chiều rộng của bảng điều khiển. màn hình thông tin giải trí 8-inch bây giờ đã độc lập, bắt chước phiên bản tương tự của các nút C-Class và BMW Số 3 trên trung tâm giao diện điều khiển đã được giảm thiểu, các chức năng chính được tích hợp vào hệ thống MMI, nhận anh em giao diện mới A8 lớn hơn và Q7.

    Audi A4-004

    Audi A4 mới sẽ có một loạt các động cơ với bốn và sáu xi-lanh động cơ (TFSI tuabin xăng 1,4, 1,8 và 2,0 turbo diesel 1.6 và 2.0 lít). nền tảng MLB Evo được thiết kế với hệ thống động cơ đẩy thay thế. Do đó, một phiên bản hybrid plug-in sẽ có sẵn từ thời điểm ra mắt. Một 2.0 lít xăng bốn xi-lanh sẽ được hỗ trợ bởi một động cơ điện mà sẽ truyền sức mạnh tới trục sau để có được tất cả các bánh lái. Trong vòng đời, Audi sẽ cung cấp động cơ đẩy khí đốt tự nhiên.

    Với A4 mới sẽ bắt đầu và một loạt các sáng kiến, bao gồm cả đèn laze Matrix, một số bảng điều khiển lấy trực tiếp từ các TT mới, một hệ thống thông tin giải trí touchpad mới và đã được đề cập đào tạo lái xe e-quattro plug-in hybrid.

    ra mắt thị trường đang bị đóng đinh vào đầu năm 2016. Như truyền thống đòi hỏi, Audi sẽ tiếp tục cung cấp các phiên bản mới của sedan và Avant. Như trong trường hợp của A4 hiện nay, ổ đĩa bốn bánh sẽ trở thành chuẩn, trong khi lực kéo quattro sẽ sẵn như là một tùy chọn.Mercedes-Benz đã mang lại lái xe đến cấp độ tiếp theo, gửi những con đường rất tương lai của ô tô như F015 Luxury in Motion. Nhưng cho đến nay, họ đã không báo cáo bất kỳ tai nạn. Công ty muốn cạnh tranh với Mercedes, Google tiết lộ rằng chiếc xe được trang bị họ đã tham gia vào 11 vụ va chạm.


    Giám đốc điều hành của tập đoàn Daimler, Dieter Zetsche, bắt đầu một cuộc chiến tranh chống lại những của Google, cho rằng thương hiệu của Silicon Valley không phải là bất kỳ sản xuất ô tô và thực sự thậm chí bận tâm thông tin hệ thống bảo vệ vì họ đòi hỏi xây dựng máy tự trị.

    Ra mắt thế giới của mercedes benz gle 450 amg Luxury in Motion tại CES, Las Vegas 2015Weltpremiere des Mercedes-Benz F 015 Luxury in Motion auf der CES Las Vegas 2015

    Google thử nghiệm xe hơi tự trị trong vòng sáu năm. Công ty này tuyên bố các nhà chức trách California về sự cố trong đó chiếc xe của mình đã tham gia, để báo cáo tất cả các tai nạn đó là một điều khoản bắt buộc mà là một phần của quy định cho phép họ teteze đường.

    "Thiệt hại nhỏ và không ai bị tổn thương." Này mô tả các dự án phát triển xe tự trị từ Google, Chris Urmson, 11 tai nạn. Ông lưu ý rằng những chấn thương xảy ra trong 2,8 triệu km đi trong thử nghiệm. Urmson Google nói rằng chiếc xe đã không bao giờ được thực hiện chịu trách nhiệm về tai nạn liên quan. "Không dù chỉ một lần không phải là một lỗi xe tự trị trong vụ va chạm."

    Báo cáo để chơi Urmson tuyên bố rằng chiếc xe của Google được đánh lại bảy lần, chủ yếu là trong khi họ đang ở vị trí, và trên đường cao tốc. Trong trường hợp khác, họ đã bị ảnh hưởng từ phía bên hoặc một chiếc xe mà không tôn trọng các dấu hiệu "Năng suất". Tám trong số mười một vụ va chạm xảy ra tại các khu vực đô thị.

    năm công ty khác cho phép thử nghiệm trên đường công cộng Ager Press thông báo rằng họ đã không bao hàm trong bất kỳ vụ tai nạn. Tổng cộng, 48 xe tự trị được phép chạy trên đường công cộng.

    S 500 Intelligent Ổ

    Nevada, Michigan, Florida và California gần đây, nơi Mercedes-Benz thông minh Ổ S500 và Luxury F015 trong các thử nghiệm chuyển động trong nhiều tháng đã thông qua luật cho phép thử nghiệm xe tự trị trên những con đường ở các tiểu bang. Là nhà tiên phong trong tầm nhìn của một tương lai mà không tai nạn, Mercedes-Benz khẳng định rằng một máy tính hàng đầu có lợi thế nhất định so với một trình điều khiển của con người vào máy bao giờ mệt mỏi và giám sát môi trường 360.

    Một ngày nọ, máy sẽ được lập trình để phản ứng nếu họ cảm thấy sự nguy hiểm của tai nạn có thể: và có thể thay đổi vị trí của nó, có thể căng đai có thể lùi về và có thể cung cấp cho nhấp nháy lái xe không chú ý.

    Có thể bạn quan tâm : mercedes benz gls 350
     
    #1

Chia sẻ trang này