#AskTheAdsenseGuy Chính sách & Phục hồi Google AdSense

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi GGmedia, 19/11/19.

  1. GGmedia

    GGmedia New Member

    Xin chào, các nhà xuất bản và đối tác của AdSense! Trong bài viết này, tôi sẽ trả lời các câu hỏi của bạn liên quan đến việc sử dụng đúng cách các nội dung và triển khai quảng cáo AdSense. Tôi cũng sẽ cung cấp một số mẹo và liên kết cơ bản để thực hành tốt nhất.

    Lưu ý của biên tập viên: Bạn muốn tìm hiểu thêm từ John? Tham dự SEJ Summit NYC vào ngày 2 tháng 11 để gặp anh ấy trực tiếp và hỏi anh ấy nhiều câu hỏi hơn về AdSense.
    [​IMG]
    #AskTheAdsenseGuy: Chính sách & Phục hồi của AdSense | SEJ

    (Q) Chính sách AdSense đôi khi có thể có vẻ độc đoán. Bạn có thể làm sáng tỏ những gì thúc đẩy các chính sách này và làm thế nào chúng được xem xét?
    (A) Các chính sách chắc chắn không phải là tùy ý. Các chính sách được đưa ra sau khi xem xét cẩn thận và chúng được áp dụng đồng đều trên mạng của chúng tôi.

    Nói chung, chính sách của chúng tôi được thúc đẩy bởi trải nghiệm người dùng và nhu cầu của nhà quảng cáo. Mạng của chúng tôi có chất lượng cao, do các nhà xuất bản chất lượng cao, cũng như các nhà quảng cáo chất lượng cao của chúng tôi. Để có nhà quảng cáo chất lượng cao, chúng tôi phải tạo và thực thi các chính sách được thiết kế để cung cấp môi trường cho mạng quảng cáo sạch sẽ, an toàn cho gia đình, nơi quảng cáo sẽ không xuất hiện bên cạnh nội dung gây bối rối cho thương hiệu của họ trên các trang web của nhà xuất bản. Trong mạng của chúng tôi, các nhà xuất bản của chúng tôi có nghĩa vụ tuân theo các chính sách của chúng tôi để duy trì trong mạng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tuân theo các chính sách này có lợi cho người dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản, để giúp tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số lành mạnh.
    [​IMG]
    Chúng tôi có các chính sách đã được áp dụng trong một thời gian dài, với rất ít, nếu có, thay đổi. Chúng tôi luôn xem xét các chính sách của mình, nhưng các cập nhật lớn không xảy ra rất thường xuyên.

    Khi bạn nhìn vào nó theo cách này, thật dễ dàng để xem những gì thúc đẩy chính sách của chúng tôi. Nhân tiện, các chính sách này giúp đảm bảo rằng Google có rất nhiều nhà quảng cáo, điều cuối cùng mang lại lợi ích cho các nhà xuất bản của chúng tôi.

    (Q) Google kiếm được bao nhiêu cho quảng cáo trên trang web của tôi?
    (A) Để hiển thị quảng cáo với AdSense cho nội dung, nhà xuất bản nhận được 68% doanh thu được Google công nhận liên quan đến dịch vụ. Đối với AdSense cho tìm kiếm, nhà xuất bản nhận được 51% doanh thu được Google công nhận. Các tỷ lệ phần trăm này là nhất quán, bất kể vị trí địa lý của nhà xuất bản và không theo bất kỳ cách nào được tính trung bình giữa các nhà xuất bản. Chúng tôi không tiết lộ chia sẻ doanh thu cho các sản phẩm AdSense khác; chia sẻ doanh thu khác nhau cho các sản phẩm khác do chi phí phát triển và hỗ trợ các sản phẩm này khác nhau.

    Bạn có thể xem chi tiết chia sẻ doanh thu trong tài khoản của mình:

    Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
    Nhấp vào biểu tượng bánh răng và chọn Cài đặt cài đặt tên lửa từ danh sách thả xuống.
    Trong thanh bên, bên dưới Tài khoản, hãy nhấp vào thông tin Tài khoản.
    Trong phần Thông tin tài khoản trên mạng, bạn sẽ thấy từng chia sẻ doanh thu được hiển thị bên cạnh các sản phẩm của Active Active.
    Chúng tôi tin rằng chia sẻ doanh thu của chúng tôi là vô cùng cạnh tranh. Tuy nhiên, chỉ riêng chia sẻ doanh thu có thể gây hiểu nhầm, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn tập trung vào tổng doanh thu được tạo cho trang web của bạn. Ví dụ: nếu đấu giá hàng tồn kho quảng cáo của Google trên trang web của bạn tạo ra 100 đô la, với chia sẻ doanh thu 68% của chúng tôi, bạn sẽ nhận được 68 đô la thông qua AdSense. Một mạng quảng cáo khác có thể cung cấp chia sẻ doanh thu 80%, nhưng chỉ thu 50 đô la từ các nhà quảng cáo, vì vậy bạn sẽ nhận được 40 đô la.

    Với số lượng lớn các nhà quảng cáo cạnh tranh xuất hiện trên các trang web AdSense, hệ thống của chúng tôi đảm bảo rằng bạn kiếm được nhiều nhất có thể cho mỗi lần hiển thị quảng cáo bạn nhận được.

    Phần còn lại mà chúng tôi giữ lại phản ánh chi phí của Google cho khoản đầu tư liên tục vào AdSense của chúng tôi - bao gồm phát triển các công nghệ, sản phẩm mới và các tính năng giúp tối đa hóa thu nhập bạn tạo ra từ các quảng cáo này. Nó cũng phản ánh chi phí chúng tôi phải trả khi xây dựng các sản phẩm và tính năng cho phép các nhà quảng cáo AdWords của chúng tôi phân phát quảng cáo trên các trang web đối tác AdSense của chúng tôi. Kể từ khi ra mắt AdSense cho nội dung vào năm 2003, chia sẻ doanh thu này chưa bao giờ thay đổi.

    Chúng tôi trả cho AdSense cho các đối tác tìm kiếm chia sẻ doanh thu 51% trên toàn thế giới cho các quảng cáo tìm kiếm xuất hiện thông qua việc triển khai của họ. Cũng như AdSense cho nội dung, tỷ lệ doanh thu mà chúng tôi giữ phản ánh chi phí của chúng tôi, bao gồm chi phí, nghiên cứu và phát triển đáng kể liên quan đến việc xây dựng và nâng cao công nghệ tìm kiếm và AdWords cốt lõi của chúng tôi. Chia sẻ doanh thu AdSense cho tìm kiếm vẫn giữ nguyên từ năm 2005, khi chúng tôi tăng nó.

    (Q) Làm cách nào để khôi phục tên miền của tôi sau khi bị hỏng?
    (A) Chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc với bạn để giải quyết mọi vấn đề bạn có thể gặp phải, với vi phạm chính sách hoặc thông qua hoạt động giao thông không hợp lệ. Bạn có thể kháng cáo việc vô hiệu hóa tài khoản của bạn. Một phần của những gì chúng tôi xem xét là sự thừa nhận của bạn rằng bạn hiểu vấn đề và bạn có thể chứng minh rằng bạn đã thực hiện hành động để ngăn chặn bất kỳ điều gì đã kích hoạt việc vô hiệu hóa tái diễn. Nếu bạn đã đọc và hiểu chính sách của chúng tôi tương ứng với vi phạm của bạn và đã khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ xem xét và xem xét lại trang web của bạn cho quảng cáo AdSense.

    Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
    Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

    Bắt đầu dùng thử miễn phí
    QUẢNG CÁO
    Để làm như vậy, xin vui lòng chỉ liên hệ với chúng tôi thông qua hình thức kháng cáo của chúng tôi .

    Khi chúng tôi nhận được kháng cáo của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thông báo cho bạn nhanh chóng và sẽ tiến hành hành động thích hợp khi cần thiết. Tuy nhiên, xin vui lòng hiểu rằng không có gì đảm bảo rằng tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

    Khi chúng tôi đã đưa ra quyết định về kháng cáo của bạn, các kháng cáo tiếp theo có thể không được xem xét và bạn có thể không nhận được bất kỳ liên lạc nào nữa từ chúng tôi.

    (Q) Tôi tạo các video rất ngắn trên YouTube dài chưa đến 10 giây. Tôi tự hỏi nếu video của tôi dài ít nhất 60-70 giây, doanh thu quảng cáo sẽ nhiều hơn nếu nội dung khá giống nhau?
    (A) Mục tiêu chung phải luôn là phấn đấu để tạo ra nội dung chất lượng cao, hấp dẫn và được người dùng quan tâm; điều này có thể có nghĩa là video dài hơn 10 giây. Nội dung chất lượng cao giúp cải thiện mức độ phổ biến của video của bạn. Điều này góp phần vào lượng người xem, xác định số lượng quảng cáo được phục vụ. Một yếu tố quan trọng cần ghi nhớ là nhân khẩu học về lượng người xem của bạn, đây có thể là một yếu tố lớn trong việc phổ biến nội dung của bạn với các nhà quảng cáo.

    Khi bạn đảm bảo rằng nội dung có chất lượng cao, có nhiều cách để tối ưu hóa khả năng kiếm tiền của các video này. 30 giây là yêu cầu độ dài tối thiểu để hiển thị quảng cáo trong luồng trừ khi nội dung nằm trong danh sách phát, thay đổi yêu cầu độ dài tối thiểu thành 15 giây.

    Video dạng dài hơn (cộng thêm 10 phút) có thể phân phát quảng cáo trước video (cuộn trước) và quảng cáo ở giữa video (midrolls). Do đó, trên cơ sở mỗi lần phát lại, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với các video có độ dài hơn 10 phút.
    Xem thêm: https://ggmedia.biz/content-my-pham-dat-hang/ để cập nhật thông tin mới nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này